Tổng đài Shopee – Số điện thoại Hotline Shopee – Trung tâm CSKH 24/7

Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline đường dây nóng của Shopee là cách để bạn có thể kết nối với trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi email yêu cầu hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Liên Hệ Tổng Đài Shopee – Trung Tâm Hỗ Trợ 24/7

Trong quá trình mua hàng trên Shopee, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì cần được hỗ trợ. Hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee theo 1 trong các cách sau:

1. Gọi điện đến số điện thoại tổng đài Shopee

Để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài Shopee, bạn hãy gọi đến số hotline tổng đài Shopee 19001221.

Đây là số điện thoại đường dây nóng duy nhất của Shopee. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến Shopee bạn đều có thể liên hệ với tổng đài Shopee qua số máy này.

Số điện thoại Hotline tổng đài Shopee

Thời gian làm việc: hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Riêng các ngày Lễ, Tết tổng đài Shopee chỉ làm việc từ 8:00 AM – 17:00 PM.

Cước phí khi bạn gọi điện lên tổng đài Shopee là 1000 đồng/phút. Mặc dù đây là cuộc gọi mất phí, nhưng rất nhiều người chọn hình thức này. Bởi vì khi nói chuyện trực tiếp bạn sẽ truyền đạt được đầy đủ thông tin cần thiết. Các vấn đề bạn cần hỗ trợ cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản hơn. Vì vậy sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi của bạn.

2. Gửi Email yêu cầu hỗ trợ đến trung tâm CSKH của Shopee

Nếu bạn không muốn gọi điện thoại lên tổng đài Shopee thì bạn có thể chọn cách gửi Email này.

Tất cả mọi thắc mắc, khiếu nại hay cần trợ giúp gì bạn hãy gửi mail cho Shopee theo địa chỉ: support@shopee.vn.

So với hình thức gọi trực tiếp lên tổng đài Shopee, gửi Email như thế này sẽ mất nhiều thời gian của bạn hơn. Nếu vấn đề của bạn quá phức tạp, chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên gọi điện để gặp trực tiếp. Như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu và luôn giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.

Hiện nay nhiều trang thương mại điện tử khác đã hỗ trợ bạn có thể Chat trực tiếp với nhân viên CSKH. Hi vọng trong tương lai, Shopee cũng sẽ có tính năng này. Như vậy bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi cần hỗ trợ từ trung tâm CSKH của họ.

3. Chat trực tiếp với người bán hàng

Đây là tính năng rất hữu ích cho bạn. Khi mua hàng trên https://shopee.vn/, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm bạn đang quan tâm. Bạn có thể Chat trực tiếp với người bán sản phẩm đó để được hỗ trợ.

Để Chat trực tiếp với người bán, bạn click vào sản phẩm bạn quan tâm. Sau đó chọn vào ô Chat Ngay như hình dưới:

liên hệ tổng đài Shopee để chat trực tiếp với người bán hàng

Sau khi mua hàng, nếu có vấn đề gì đó phát sinh thì bạn và người bán có thể thương lượng với nhau trước. Như vậy sẽ dễ dàng hơn và thuận tiện hơn cho bạn rất nhiều.

Trường hợp bạn và người bán không thể thỏa thuận được với nhau. Lúc này bạn hãy nhờ đến can thiệp hỗ trợ từ tổng đài Shopee theo 2 cách trên.

Một số vấn đề thường gặp khi yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Shopee

Khi mua hàng trên Shopee, bắt buộc bạn phải có tài khoản Shopee thì mới đặt hàng được. Chính vì vậy nếu bạn chưa có tài khoản thì nên đăng ký ngay. Các bước để tạo lập 1 tài khoản Shopee cũng vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Một số vấn đề liên quan đến tài khoản mà khách hàng thường yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ như:

  • Cách đăng ký tài khoản Shopee.
  • Quên mật khẩu đăng nhập thì phải làm sao.
  • Muốn thay đổi số điện thoại, địa chỉ nhận hàng hay thay đổi tên đăng nhập tài khoản.
  • Không thể đăng nhập vào tài khoản Shopee được.
  • Làm thế nào để xóa tài khoản Shopee khỏi hệ thống.

2. Các vấn đề liên quan đến sản phẩm

Khi có bất kỳ khiếu nại hoặc câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm bán trên Shopee. Bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH để được hỗ trợ. Bạn cũng có thể thông báo cho Shopee biết khi phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đối với một số sản phẩm điện tử như điện thoại, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể gọi điện lên tổng đài Shopee để nhờ nhân viên CSKH kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn sau khi mua hàng.

3. Các vấn đề liên quan đến đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Shopee cũng sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh mà bạn cần được hỗ trợ. Một số trường hợp như:

  • Gọi điện lên tổng đài Shopee yêu cầu hủy đơn hàng giúp bạn.
  • Nhờ nhân viên CSKH kiểm tra tình trạng, vị trí đơn hàng đang ở giai đoạn nào.
  • Yêu cầu hỗ trợ khi đơn hàng bị thất lạc, hệ thống báo đã giao hàng nhưng bạn chưa nhận được.

4. Đổi trả hàng & hoàn tiền

Nếu sau khi nhận hàng bạn phát hiện hàng bị bể vỡ, móp méo. Hoặc sản phẩm bạn nhận không đúng mẫu mã, màu sắc như khi đặt hàng. Bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee để yêu cầu được đổi trả lại sản phẩm khác.

Trường hợp bạn không muốn đổi lấy sản phẩm khác hoặc không muốn mua hàng trên Shopee nữa. Bạn có thể yêu cầu nhân viên CSKH của Shopee hoàn tiền cho bạn nếu trước đó bạn đã thanh toán.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn các cách để liên hệ được với trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee. Hi vọng từ nay việc mua hàng trên Shopee của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì cần được hỗ trợ, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với tổng đài Shopee ngay.

Nếu bạn đang tìm mã giảm giá Shopee, hãy ra trang chủ http://magiamgiashopee.vn/ để lấy mã nhé!

8 Comments
  1. tại sao tôi gọi cho số hotline này mãi không được?

  2. Sao mình gọi lên tổng đài Shopee không được nhỉ

  3. Chài ơi , gọi trong giờ hành chính shopee méo thèm bắt máy mình luôn , rồi đơn hàng dồn 1 2 ngày vẫn chưa ai đến lấy >”< giải thích dùm , khách hủy đơn mình quá trời luôn vì giao hàng quá lâu

  4. rồi đơn hàng dồn 1 2 ngày vẫn chưa ai đến lấy >”< giải thích dùm , khách hủy đơn mình quá trời luôn vì giao hàng quá lâu

  5. Reply
    Nguyễn thị huyền 04/06/2018 at 20:00

    M. Nạp 50k vào tk gọi đến tổng đài shopee sau 30p.và hon 30 cuộc gọi ko bắt máy tài khoản của m thông báo hết tiền. Ko hieu tổng đài để cho vui hay sao vậy

  6. TÔI MUỐN MUA TÚI ĐEO HÔNG THÌ LIÊN HỆ Ở ĐÂU ?

    • Bạn vui lòng truy cập vào website của shopee để chọn sản phẩm và đặt hàng bạn nhé

    Leave a reply