Tổng đài Shopee – Số điện thoại Hotline Shopee – Trung tâm CSKH 24/7

Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline đường dây nóng của Shopee là cách để bạn có thể kết nối với trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể Chat trực tiếp với Shopee hoặc gửi email yêu cầu hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Liên Hệ Tổng Đài Shopee – Trung Tâm Hỗ Trợ 24/7

Trong quá trình mua hàng trên Shopee, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì cần được hỗ trợ. Hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee theo 1 trong các cách sau:

1. Gọi điện đến số điện thoại tổng đài Shopee

Để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài Shopee, bạn hãy gọi đến số hotline tổng đài Shopee 19001221.

Đây là số điện thoại đường dây nóng duy nhất của Shopee. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến Shopee bạn đều có thể liên hệ với tổng đài Shopee qua số máy này.

Số điện thoại Hotline tổng đài Shopee

Thời gian làm việc: hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Riêng các ngày Lễ, Tết tổng đài Shopee chỉ làm việc từ 8:00 AM – 17:00 PM.

Cước phí khi bạn gọi điện lên tổng đài Shopee là 1000 đồng/phút. Mặc dù đây là cuộc gọi mất phí, nhưng rất nhiều người chọn hình thức này. Bởi vì khi nói chuyện trực tiếp bạn sẽ truyền đạt được đầy đủ thông tin cần thiết. Các vấn đề bạn cần hỗ trợ cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản hơn. Vì vậy sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi của bạn.

2. Gửi phản hồi cho trung tâm CSKH của Shopee

Nếu bạn gọi điện thoại đến số hotline tổng đài Shopee không được. Hoặc đơn giản là bạn không muốn mất cước phí khi gọi điện thoại lên tổng đài chẳng hạn.

Lúc này, bạn có thể chọn hình thức gửi phản hồi của mình cho trung tâm CSKH của Shopee bằng cách điền vào mẫu phản hồi có sẵn.

Để gửi phản hồi, bạn hãy ⇒ Click tại đây

Sau đó hãy điền đầy đủ thông tin cần phải hồi vào form mẫu như hình dưới nhé:

Gửi phản hồi cho trung tâm chăm sóc khách hàng Shopee

Mẫu gửi phản hồi cho trung tâm CSKH Shopee

3. Gửi Email yêu cầu hỗ trợ đến trung tâm CSKH của Shopee

Tất cả mọi thắc mắc, khiếu nại hay cần trợ giúp gì bạn hãy gửi mail cho Shopee theo địa chỉ: support@shopee.vn.

So với hình thức gọi trực tiếp lên tổng đài Shopee, gửi Email như thế này sẽ mất nhiều thời gian của bạn hơn. Nếu vấn đề của bạn quá phức tạp, chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên gọi điện để gặp trực tiếp. Như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu và luôn giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.

Hiện nay nhiều trang thương mại điện tử khác đã hỗ trợ bạn có thể Chat trực tiếp với nhân viên CSKH. Hi vọng trong tương lai, Shopee cũng sẽ có tính năng này. Như vậy bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi cần hỗ trợ từ trung tâm CSKH của họ.

Update: Từ ngày 01/08/2019, Shopee đã hỗ trợ người dùng có thể Chat trực tuyến với nhân viên CSKH của Shopee ngay trên ứng dụng Shopee App điện thoại. Chi tiết bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây:

4. Chat trực tuyến với Shopee

Tính năng Chat trực tuyến với trung tâm CSKH của Shopee chỉ áp dụng trên App điện thoại. Vì vậy bạn không thể nhắn tin được với Shopee trên máy tính.

Để Chat được với Shopee trên điện thoại, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào Trung tâm hỗ trợ của Shopee

Bạn truy cập vào Trung tâm hỗ trợ của Shopee bằng cách bấm vào đây: https://shopee.vn/trung-tam-ho-tro

Hệ thống sẽ chuyển bạn vào ứng dụng Shopee App trên điện thoại.

Bước 2: Vào mục Tôi > Trung Tâm Trợ Giúp

Hướng dẫn chat với shopee miễn phí

Bước 3: Bấm vào ô Chat ngay!

Hướng dẫn nhắn tin với Shopee miễn phí

Bạn vuốt xuống dưới và bấm vào ô Chat Ngay để mở khung Chat nhắn tin với nhân viên CSKH của Shopee nhé.

Cách chat với trung tâm chăm sóc khách hàng của shopee

Bấm vào ô Chat này để mở khung chat với nhân viên CSKH của Shopee

Tại đây bạn có thể yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại với tổng đài của Shopee.

Hướng dẫn nhắn tin với tổng đài shopee

5. Chat trực tiếp với người bán hàng

Đây là tính năng rất hữu ích cho bạn. Khi mua hàng trên https://shopee.vn/, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm bạn đang quan tâm. Bạn có thể Chat trực tiếp với người bán sản phẩm đó để được hỗ trợ.

Để Chat trực tiếp với người bán, bạn click vào sản phẩm bạn quan tâm. Sau đó chọn vào ô Chat Ngay như hình dưới:

liên hệ tổng đài Shopee để chat trực tiếp với người bán hàng

Sau khi mua hàng, nếu có vấn đề gì đó phát sinh thì bạn và người bán có thể thương lượng với nhau trước. Như vậy sẽ dễ dàng hơn và thuận tiện hơn cho bạn rất nhiều.

Trường hợp bạn và người bán không thể thỏa thuận được với nhau. Lúc này bạn hãy nhờ đến can thiệp hỗ trợ từ tổng đài Shopee theo 2 cách trên.

Một số vấn đề thường gặp khi yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Shopee

Khi mua hàng trên Shopee, bắt buộc bạn phải có tài khoản Shopee thì mới đặt hàng được. Chính vì vậy nếu bạn chưa có tài khoản thì nên đăng ký ngay. Các bước để tạo lập 1 tài khoản Shopee cũng vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Một số vấn đề liên quan đến tài khoản mà khách hàng thường yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ như:

  • Cách đăng ký tài khoản Shopee.
  • Quên mật khẩu đăng nhập thì phải làm sao.
  • Muốn thay đổi số điện thoại, địa chỉ nhận hàng hay thay đổi tên đăng nhập tài khoản.
  • Không thể đăng nhập vào tài khoản Shopee được.
  • Làm thế nào để xóa tài khoản Shopee khỏi hệ thống.

2. Các vấn đề liên quan đến sản phẩm

Khi có bất kỳ khiếu nại hoặc câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm bán trên Shopee. Bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH để được hỗ trợ. Bạn cũng có thể thông báo cho Shopee biết khi phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đối với một số sản phẩm điện tử như điện thoại, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể gọi điện lên tổng đài Shopee để nhờ nhân viên CSKH kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn sau khi mua hàng.

3. Các vấn đề liên quan đến đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Shopee cũng sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh mà bạn cần được hỗ trợ. Một số trường hợp như:

  • Gọi điện lên tổng đài Shopee yêu cầu hủy đơn hàng giúp bạn.
  • Nhờ nhân viên CSKH kiểm tra tình trạng, vị trí đơn hàng đang ở giai đoạn nào.
  • Yêu cầu hỗ trợ khi đơn hàng bị thất lạc, hệ thống báo đã giao hàng nhưng bạn chưa nhận được.

4. Đổi trả hàng & hoàn tiền

Nếu sau khi nhận hàng bạn phát hiện hàng bị bể vỡ, móp méo. Hoặc sản phẩm bạn nhận không đúng mẫu mã, màu sắc như khi đặt hàng. Bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee để yêu cầu được đổi trả lại sản phẩm khác.

Trường hợp bạn không muốn đổi lấy sản phẩm khác hoặc không muốn mua hàng trên Shopee nữa. Bạn có thể yêu cầu nhân viên CSKH của Shopee hoàn tiền cho bạn nếu trước đó bạn đã thanh toán.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn các cách để liên hệ được với trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee. Hi vọng từ nay việc mua hàng trên Shopee của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì cần được hỗ trợ, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với tổng đài Shopee ngay.

Nếu bạn đang tìm mã giảm giá Shopee, hãy ra trang chủ https://magiamgiashopee.vn/ để lấy mã nhé!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
Share on telegram
Telegram

Leave a Comment

50 Comments

  • Chài ơi , gọi trong giờ hành chính shopee méo thèm bắt máy mình luôn , rồi đơn hàng dồn 1 2 ngày vẫn chưa ai đến lấy >”< giải thích dùm , khách hủy đơn mình quá trời luôn vì giao hàng quá lâu

      • Bạn làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động rồi chờ gặp tổng đài viên, nhiều lúc tổng đài bận thì bạn có thể gọi lại sau vài phút

    • Shopee xử khiếu nại qua loa cho xong chuyện, ko điều tra cho đúng. Tôi bị mất tiền mất hàng, còn người bán hàng bán hàng đểu thì nhận được lợi ích về cho mình. Vẫn hoàn tiền cho nó thì người mua như tôi mất tiền phải kêu ai để được xử công bằng.

  • rồi đơn hàng dồn 1 2 ngày vẫn chưa ai đến lấy >”< giải thích dùm , khách hủy đơn mình quá trời luôn vì giao hàng quá lâu

  • M. Nạp 50k vào tk gọi đến tổng đài shopee sau 30p.và hon 30 cuộc gọi ko bắt máy tài khoản của m thông báo hết tiền. Ko hieu tổng đài để cho vui hay sao vậy

  • shopee tu cach mua ban van chuen doi tra hang dieu ko co qui trinh nao la dc ca nhat la rut tien ten tai khoang thuymy ko khoang cach thi may ngay sao moi bao la sai so tai khoang lam nhu vay may lan roi moi noi ten ko dau cach ko dc co khi nao shoppee chuyen mua ban lua dao ko co ai biet y kien minh voi

    • Mình mua hàng bị sai với hình, gởi khiếu nại trả hàng, gởi hàng xong bên bán nó ko xác nhận là nhận được hàng. Bên shopee xử cho nó thắng, chuyển tiền hàng cho nó, còn mình ko lấy lại được tiền và mất luôn số hàng gởi trả về cho bên bán, nó đã bán đểu còn hàm hồ nói dối chưa nhận hàng nhưng shopee vẫn xử nó thắng. Đôi khi ko hiểu công bằng nằm đâu.

      • Bạn gửi hàng trả cho shop bạn phải chụp hình chứng từ đã gửi, khi shop báo ko nhận được hàng bạn phải liên hệ với đơn vị giao hàng để tìm hiểu và lấy bằng chứng là đã giao hàng chứ ạ. Shopee phân xử khiếu nại dựa trên bằng chứng, nếu bạn ko có bằng chứng thì người bị khiếu nại sẽ thắng

      • Mình cũng bị như vậy đây! Shopee đưa quy định bán sp mà gửi hàng thiếu đồ là ng mua có quyền trả hàng & hoàn tiền. V mà tổng đài cứ lòng vòng bạn chờ nhé do ng bán có phương án thêm cho bạn đó ạ. Bạn xem kĩ nhé. Ai cần nó hoàn tiền cái sp nó gửi thiếu là 9k trong khi mình mất 172k. Nó cứ đôi co 5-6 ngày liền mà ăn nói khiêu khích ngỗ ngược. Mình khiếu nại lên tổng đài đưa ra mọi hình ảnh làm bằng chứng thì nó khiếu nại ngược lại mình. Mình cũng chưa hiểu nó sai mà quyền gì khiếu nại?? Gọi tổng đài toàn máy nghe tự động, chat hay gửi email cũng chỉ xoay lòng vòng 1 câu bạn chờ nhé, do ng bán có đề nghị trả 9k đó ạ. Cứ mỗi lần v là lại thêm 2 ngày chờ. Chán shopee luôn

  • shopee dạo này chậm trong việc quản lý giao hàng, ảnh hưởng đến uy tín shop quá, cần khắc phục

  • Shopee bảo quản hàng gửi của shop quá kém , mất hẳn món hàng giá trị cao đến 2 lần .Thái độ thì trả lời vô trách nhiệm,ko xứng đáng là công ty nước ngoài .

  • Mình là dân công nghệ thông tin mà muốn mua 1 sản phẩm của shopee cũng thua luôn. Sau khi đặt hàng, nhập địa chỉ giao hàng, chọn hình thức thanh toán, rồi đến mục xác nhận số điện thoại thì bó tay. Shopee cho ra cái mẫu yêu cầu nhập số điện thoại – rồi nhập mã chữ bảo mật và mã số do shopee gửi. Khổ nổi cái mã chữ thì phím lại hiện toàn số không biết nhập sao luôn. Bó tay

  • LÀm việc quá chán. thanh toàn airpay trừ tiền trogn tài khoản của khách nhưng đơn hàng vẫn ở trạng thái chưa thanh toán.
    Gọi lên hỗ trợ thì hơn 2 ngày chưa thèm phản hồi gì. Chẳng nhẽ thí cô hồn cô quả cho bọn này 300k cho nhẹ nợ. tổ sư

    • Mình cũng đang bị đây. Thanh toán tiền điện. 3 ngày vẫn chưa xử lý cho. Của mình hơn 600k. Bạn mà im là ko đc. Ngày nào cũng phải đòi

    • Ôi bạn ơi mình thanh toán COD nhưng k đc xem hàng, bóc ra thì thiếu sp! Kiện lên trả hàng & hoàn tiền thì bọn nó chửi mình như hát hay ý. Chỉ trả 9k cái sp thiếu còn k hoàn lại 172k mình mất. Tổng đài từ tư vấn viên đến NVCSKH toàn loanh quanh bạn đợi nhé. K hỉu quy định đưa thiếu sp là ng mua đc trả hàng hoàn tiền v mà bh mình khiếu nại cno khiếu nại mình luôn xong còn ăn nói hàm hồ như có chân ở shopee v. Kiểu nc tao đương nhiên thắng

  • hiện tại mình nhận được kiện hàng trị giá 132.000 VND mở ra thì lại ko có gì ,ko có giá trị nhờ hỗ trợ

    • Khả năng cao là bạn đã bị lừa đảo, bạn để lộ thông tin đặt hàng nên kẻ xấu lợi dụng ship hàng cho bạn tuy nhiên ko phải ship qua shopee.
      Bạn vui lòng gọi tổng đài 19001221 để đc hỗ trợ

      • Mình mua hàng 2009303WVCFHUH, mọi bằng chứng sai trái bên shop mình đều gửi r thế bh tổng đài xử lý giúp mình vậy? Quy định của Shopee chỉ cần gửi thiếu hàng là sai phạm r v mà sao shop nó cứ nt chen ngang cả nv CSKH cũng lúng túng k thể quyết vụ này. Shop nó bảo chỉ hoàn 9k tiền sp thiếu cho mình còn k nhận trả hàng & hoàn tiền. Mình mất 172k cho nó đó. Chả lẽ k làm nổi 9k mà phải đi xin nó hoàn 9k. Mình cần buôn bán cho tử tế. Tổng đài xem xét kĩ nhé

  • mk mua hàng trên shopee, nhưng giờ mk muốn hủy đơn, mà đg trong tình trạng đg giao. giờ phải lm sao giờ ?

  • Tôi đăng ký bán hàng trên shopee. Shop của tôi là vongtaynmayman Sđt đăng ký : 077 695 4563 . Tôi muốn hủy gói FREESHIP EXTRA . Tôi đã gởi tin nhắn nà đến Shopee nhưng vẫn chưa thấy cập Nhật hủy cho shop . Tôi không gọi được cho tổng đài shopee. Mong các bạn hoan hỷ giúp cho
    A DI ĐÀ PHẬT

  • Mình thanh toán qua airpay mà 3 ngày rồi chưa xử lý cho mình dù đã trừ tiền trong tài khoản của mình. Yêu cầu shopee hoàn tiền lại cho mình. Đã liên hệ với các bạn shopee nhưng ko ai giải quyết cho mình

  • tôi bị ngta hack gửi mã về tin nhắn và cả gọi điện mấy chục cuộc. số 0333766325. gọi tổng đài ko ai bắt máy. làm ăn kiểu ji vậy. xử lý đi

  • Oder 2 cái và thanh toán qua Air Pay. Khi nhận hàng thì chỉ có 1 cái. Gọi lên CSKH thì được hỗ trợ là theo chính sách trả hàng thì KH phải tự đóng gói lại hàng và đem ra bưu cục gửi lại người bán thì mới được nhận lại số tiền mà mình đã thanh toán cho một spham thiếu.
    Một chính sách đổi trả rất là thông minh. KH lun phải tự chịu trách nhiệm cho mọi việc

    • Đối với sản phẩm không thuộc shopee mall thì bạn phải đóng gói sản phẩm sau đó tự gửi hàng đi. Đối với sản phẩm của shopee mall thì sẽ có người đến lấy hàng bạn nhé. Phí trả hàng shopee sẽ hỗ trợ bằng cách hoàn 40K shopee xu bạn nhé

      • Cho mình hỏi mình mua hàng mã 2009303WVCFHUH, ng bán gửi thiếu sp. Shopee có quy định nếu gửi thiếu sp là ng mua có quyền trả hàng & hoàn tiền. V tại sao trung tâm k giải quyết nhanh đc vụ này giúp mình. Mình kiện từ 18h35 ngày nhận hàng là 2/10. Mà đến 19h21 ngày 5/10 k hề có phản hồi gì từ bên kia mãi 22h họ mới chen ngang đề xuất hoàn 9k của sp thiếu v là mình phải đợi thêm 2ngày. Ai cần 9k đó mà mình cần bán hàng cho tử tế, giao dịch cho chuẩn. Lúc nói ch vs khách hàng thì chửi khách như hát hay vậy. Cả đơn khiếu nại & bằng chứng mình gửi hết r. Họ sai cũng đc khiếu nại mình? V cuối cùng vụ này là ntnao, mình cần ad giải thích rõ

Mã Giảm Giá Shopee

Cập nhật mã Shopee hàng ngày

x

08:50

🔥🔥Bạn có muốn được bật mí sớm Voucher Shopee 12.12 qua tin nhắn facebook không?

Powered by Blog Giảm Giá