Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline Shopee là cách để bạn có thể kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Tuy nhiên, gọi tổng đài sẽ mất phí 1.000 VNĐ/phút. Để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ.
Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!
1. Tổng đài Shopee là gì?
Số tổng đài Shopee là: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tổng đài này hoạt động từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Riêng các ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết sẽ hỗ trợ từ 8h đến 17h.
Sau khi gọi đến Hotline Shopee bạn sẽ thấy có giọng tổng đài tự động cung cấp cho bạn 2 lựa chọn:
- Bấm phím 1: Để được trợ giúp các vấn đề về Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền
- Bấm phím 2: Để được trợ giúp các vấn đề khác
Ngoài ra giọng tự động còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood khi gặp vấn đề.
Bạn tiếp tục nhấn các phím 1 hoặc 2 để được trợ giúp. Sau khi lựa chọn phím 1 hoặc 2, tổng đài tự động tiếp tục đưa ra các lựa chọn cho bạn bằng phím bấm. Muốn gặp trực tiếp tổng đài viên (hay người “thật”) bạn nhấn phím 9 nhé!
Bạn cũng có thể tìm đọc các bài hướng dẫn bên dưới của mình để được trợ giúp về những vấn đề hay gặp nhất trên Shopee:
- Cách đăng ký tài khoản Shopee và những vấn đề liên quan
- Cách mua hàng trên Shopee chỉ với 7 bước đơn giản
- Cách kiểm tra đơn hàng Shopee đang ở đâu? Bao giờ giao tới?
- Cách hủy đơn hàng trên Shopee khi đang giao, chờ lấy hàng
- Cách Trả hàng/Hoàn tiền trên Shopee nhanh chóng, đơn giản
- Ví ShopeePay là gì? Cách kích hoạt, sử dụng ví ShopeePay
- Shope Xu là gì? 7 cách kiếm Xu trên Shopee bạn cần biết
- Số tổng đài ShopeeFood là gì? Cách liên hệ với ShopeeFood
2. Chat với Tép thám tử
Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.
Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Mở App Shopee
Bạn click vào link này để mở App Shopee: https://nghien.co/X06RBX
Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee
Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.
Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi
Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.
3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee
Gọi tổng đài Shopee 1900 1221 bên trên cũng giúp bạn gặp nhân viên chăm sóc của Shopee. Nhưng nó mất phí. Nếu bạn muốn gặp trực tiếp nhân viên Shopee một cách miễn phí hãy làm theo cách sau:
Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử
Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.
Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ
Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).
Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:
Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!
Trong trường hợp bạn cần chat với Shop bán hàng mà chưa biết cách thực hiện, hãy đọc ngay bài Hướng dẫn cách chat với Shop trên Shopee này của mình.
4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee
Trong một số trường hợp nhất định bạn phải cung cấp ảnh, video làm bằng chứng để giải quyết vấn đề của bạn. Lúc này dù có gọi tổng đài hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bạn vẫn phải gửi biểu mẫu đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shopee. Vì chỉ có cách này mới giúp bạn gửi ảnh và video đến Shopee được.
Để gửi biểu mẫu bạn hãy click vào link này.
Bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của bạn.
Sau bao lâu thì Shopee giải quyết vấn đề của tôi?
Khi liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc Shopee, thắc mắc của bạn thường sẽ được giải đáp ngay. Tuy nhiên, với những vấn đề hay khiếu nại cần phối hợp với nhiều bộ phận liên quan sẽ cần nhiều thời gian để giải quyết.
Cụ thể thời gian phản hồi của bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee như sau:
- Các yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin: Phản hồi ngay lập tức
- Các yêu cầu cần được hỗ trợ bởi các bộ phận khác: 1-2 ngày làm việc
- Các yêu cầu khiếu nại: 3-5 ngày làm việc
Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
85 Comments
Tôi gọi hơn cả chục cuộc r mà chẳng có ai nghe máy cả
Bạn vui lòng gọi vào giờ từ 9h-20h bạn nhé
Khi đã trả tiền cho sản phẩm. Rồi mới được mở sản phẩm ra kiểm tra. Vậy nếu phát hiện sản phẩm bị hỏng do lỗi vận chuyển thì liên hệ với ai để lấy tiền lại.
Bạn xem hướng dẫn trả hàng hoàn tiền tại đây nhé https://magiamgiashopee.vn/huong-dan-tra-hang-tren-shopee/
Thật shopee làm ăn thật rất xảo quyệt và dối trá,hàng mua bên shop lúc giao hàng thì lâu,xong mua về thì hư hỏng,gọi điện thoại phản ảnh thì gọi đến hết tiền vẫn không có câu trả lời,giờ bên shop nói đợi để giải quyết thì bắt trờ đến 10 ngày hôm nay, nếu ngày từ đầu đã bất tài vô dụng không làm được thì đừng nói trờ đợi cho mất thời gian của tôi sẽà2
Bạn nhắn tin cho nhân viên của Shopee để báo cáo tình trạng này nhé.
Shoope làm ăn rất láo. Tôi có mấy đơn hàng trả hẹn là 1-2 ngày, sau đó gọi điện thoại lên tổng đài rất nhiều lần rất tốn tiền điện thoại, có khi cắt ngang khi nói chuyện. Và không trả lời cho khách hàng là khi nào đến nhận hàng. Shoope không tôn trọng khách hàng, gây phiền toái và bức xúc trong giải quyết vấn đề.
Bạn thử chat với nhân viên chăm sóc trên ứng dụng hoặc gửi theo biểu này xem: https://help.shopee.vn/portal/webform/9e0e87184cf14246aabe6af0d78b2aa9?previousPage=other%20articles
shopee tu cach mua ban van chuen doi tra hang dieu ko co qui trinh nao la dc ca nhat la rut tien ten tai khoang thuymy ko khoang cach thi may ngay sao moi bao la sai so tai khoang lam nhu vay may lan roi moi noi ten ko dau cach ko dc co khi nao shoppee chuyen mua ban lua dao ko co ai biet y kien minh voi
Mình mua hàng bị sai với hình, gởi khiếu nại trả hàng, gởi hàng xong bên bán nó ko xác nhận là nhận được hàng. Bên shopee xử cho nó thắng, chuyển tiền hàng cho nó, còn mình ko lấy lại được tiền và mất luôn số hàng gởi trả về cho bên bán, nó đã bán đểu còn hàm hồ nói dối chưa nhận hàng nhưng shopee vẫn xử nó thắng. Đôi khi ko hiểu công bằng nằm đâu.
Bạn gửi hàng trả cho shop bạn phải chụp hình chứng từ đã gửi, khi shop báo ko nhận được hàng bạn phải liên hệ với đơn vị giao hàng để tìm hiểu và lấy bằng chứng là đã giao hàng chứ ạ. Shopee phân xử khiếu nại dựa trên bằng chứng, nếu bạn ko có bằng chứng thì người bị khiếu nại sẽ thắng
Mình cũng bị như vậy đây! Shopee đưa quy định bán sp mà gửi hàng thiếu đồ là ng mua có quyền trả hàng & hoàn tiền. V mà tổng đài cứ lòng vòng bạn chờ nhé do ng bán có phương án thêm cho bạn đó ạ. Bạn xem kĩ nhé. Ai cần nó hoàn tiền cái sp nó gửi thiếu là 9k trong khi mình mất 172k. Nó cứ đôi co 5-6 ngày liền mà ăn nói khiêu khích ngỗ ngược. Mình khiếu nại lên tổng đài đưa ra mọi hình ảnh làm bằng chứng thì nó khiếu nại ngược lại mình. Mình cũng chưa hiểu nó sai mà quyền gì khiếu nại?? Gọi tổng đài toàn máy nghe tự động, chat hay gửi email cũng chỉ xoay lòng vòng 1 câu bạn chờ nhé, do ng bán có đề nghị trả 9k đó ạ. Cứ mỗi lần v là lại thêm 2 ngày chờ. Chán shopee luôn
TÔI MUỐN MUA TÚI ĐEO HÔNG THÌ LIÊN HỆ Ở ĐÂU ?
Bạn vui lòng truy cập vào website của shopee để chọn sản phẩm và đặt hàng bạn nhé
M. Nạp 50k vào tk gọi đến tổng đài shopee sau 30p.và hon 30 cuộc gọi ko bắt máy tài khoản của m thông báo hết tiền. Ko hieu tổng đài để cho vui hay sao vậy
Hơn cả tuần mà chưa giao hàng, gọi hỗ trợ thi không ai thèm bắt máy.
rồi đơn hàng dồn 1 2 ngày vẫn chưa ai đến lấy >”< giải thích dùm , khách hủy đơn mình quá trời luôn vì giao hàng quá lâu
Chài ơi , gọi trong giờ hành chính shopee méo thèm bắt máy mình luôn , rồi đơn hàng dồn 1 2 ngày vẫn chưa ai đến lấy >”< giải thích dùm , khách hủy đơn mình quá trời luôn vì giao hàng quá lâu
Tôi không thể gặp được điện thoại viên shopee vì tổng đài trả lời tự động
Bạn làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động rồi chờ gặp tổng đài viên, nhiều lúc tổng đài bận thì bạn có thể gọi lại sau vài phút
Shopee xử khiếu nại qua loa cho xong chuyện, ko điều tra cho đúng. Tôi bị mất tiền mất hàng, còn người bán hàng bán hàng đểu thì nhận được lợi ích về cho mình. Vẫn hoàn tiền cho nó thì người mua như tôi mất tiền phải kêu ai để được xử công bằng.
Shopee là một shop bán hàng lớn có tiếng mà cũng bán hàng đểu à
mình cũng nhận 1 gói hàng mà mình k đặt đây, giờ k biết khiếu nại sao?
Sao mình gọi lên tổng đài Shopee không được nhỉ
Chào bạn. Có thể do bạn gọi ngoài giờ làm việc đó ạ
19100119055AX4Q đơn hàng mình bị mất tiền mà shop ko giao hàng.0989221237 số đt của tôi.mong shopee gọi chontooi
mong shopee gọi cho tôi.0989221237.tôi muốn kiện.vì bị mất tiền mà ko giao hàng đơn hàng là:19100119055AX4Q
Trường hợp này bạn vui lòng gọi lên tổng đài 19001221 để được hỗ trợ nhé
tại sao tôi gọi cho số hotline này mãi không được?