Tổng đài Shopee/Hotline Shopee là gì? Cách liên hệ Shopee miễn phí

Hiện tại để gọi tổng đài Shopee bạn cần sử dụng App Shopee. Khi gọi tổng đài/Hotline Shopee qua ứng dụng bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ, gửi email. Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!

1. Tổng đài Shopee là gì?

tổng đài shopee hotline shopee

Trước đây Số tổng đài Shopee chính là số Hotline: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tuy nhiên bắt đầu từ ngày 1/7/2024, Bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee sẽ ngừng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua số Hotline này. Nếu cần trợ giúp, bạn có thể liên hệ đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee (Bộ phận CSKH Shopee) qua một trong 03 cách mà mình sẽ hướng dẫn chi tiết ở phần dưới nhé.

2. Các cách liên hệ với Shopee miễn phí

2.1. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee

Để gọi tới Bộ phận CSKH Shopee thông qua trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Tại trang chủ Shopee bấm vào mục “Tôi” >> Chọn “Trung tâm trợ giúp”

  • Mở ứng dụng Shopee bằng cách click vào đây: https://xomsansale.com/855030
  • Đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn
  • Tại trang chủ ứng dụng Shopee bạn hãy bấm vào mục Tôi 
  • Tiếp theo hãy tìm và bấm ngay vào mục Trung Tâm Trợ Giúp 

Tổng đài Shopee

Bước 2: Gọi tổng đài Shopee (miễn phí)

  • Tại trang Trung tâm trợ giúp, bạn hãy kéo màn hình xuống phía cuối trang và bấm chọn vào mục Gọi Tổng Đài Shopee (miễn phí) 

Tổng đài Shopee 1

Bước 3: Chọn loại hình hỗ trợ >> Kết nối với Nhân viên hỗ trợ

  • Tại bước này việc bạn cần làm đó là lựa chọn: Người mua/Người bán, Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ, đơn hàng (nếu có)

Tổng đài Shopee 2

  • Tiếp đến là kết nối với Nhân viên hỗ trợ

Tổng đài Shopee 3

Bước 4: Chờ kết nối để nhận được hỗ trợ từ nhân viên 

Khi đã kết nối với nhân viên sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp 1: Gặp trực tiếp nhân viên: Khi đã kết nối với nhân viên bạn hãy chờ trong giây lát để gặp được nhân viên hỗ trợ. Gặp được nhân viên bạn hãy trình bày băn khoăn, thắc mắc cần được giải quyết để nhân viên hỗ trợ bạn giải quyết nhé.
  • Trường hợp 2: Không gặp được nhân viên do kết nối của bạn kém: Lúc này bạn có thể thử lại để kết nối lại. Hoặc có thể để lại lời nhắn cho nhân viên hỗ trợ bằng cách bấm vào mục Để lại lời nhắn >> Điền đầy đủ các thông tin như: Vấn đề thắc mắc, tên đăng nhập, địa chỉ Email, nội dung phản hồi, tải ảnh lên >> Bấm Gửi. Khi nhân viên hỗ trợ nhận được thông tin của bạn họ sẽ sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề đó nhé.

Tổng đài Shopee 4

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng Shopee bạn cần biết:

2.2. Chat với Tép thám tử

Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.

Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở App Shopee

Bạn mở App Shopee đã cài đặt trên điện thoại.

Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee 

  • Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.

cách liên hệ miễn phí với shopee

Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi

  • Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.

chat với shopee

2.3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee

Nếu bạn không muốn liên hệ với Shopee theo 2 cách trên bạn có thể chọn cách chat trực tiếp nhân viên Shopee. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử

  • Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.

Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ

  • Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).
  • Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:

hotline shopee

Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

  • Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!

Lưu ý:

  • Tất cả hình thức liên hệ trên sẽ hoạt động 24h, tất cả các ngày trong tuần (Ngoại trừ Ngày lễ/Tết, chỉ hỗ trợ từ từ 8h – 17h)
  • Thời gian Bộ phận CSKH Shopee tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp của khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu trợ giúp cụ thể:
    • Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin
    • Phản hồi trong vòng 1 – 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan
    • Phản hồi trong vòng 3 – 5 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu khiếu nại.

Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể.

Đặc biệt: Ngoài các cách liên hệ với Shpopee bên trên bạn cũng đừng quên theo dõi các kênh mạng xã hội bên dưới của mình để nhận được voucher Shopee hôm nay một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất. Ngoài ra mình cũng thường xuyên chia sẻ các mẹo, thủ thuật giúp bạn săn hàng giá rẻ và mua sắm an toàn trên Shopee. Còn chờ gì nữa mà không Follow ngay nào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on skype
Skype
Share on email
Email

Leave a Comment

95 Comments

  • Oder 2 cái và thanh toán qua Air Pay. Khi nhận hàng thì chỉ có 1 cái. Gọi lên CSKH thì được hỗ trợ là theo chính sách trả hàng thì KH phải tự đóng gói lại hàng và đem ra bưu cục gửi lại người bán thì mới được nhận lại số tiền mà mình đã thanh toán cho một spham thiếu.
    Một chính sách đổi trả rất là thông minh. KH lun phải tự chịu trách nhiệm cho mọi việc

    • Đối với sản phẩm không thuộc shopee mall thì bạn phải đóng gói sản phẩm sau đó tự gửi hàng đi. Đối với sản phẩm của shopee mall thì sẽ có người đến lấy hàng bạn nhé. Phí trả hàng shopee sẽ hỗ trợ bằng cách hoàn 40K shopee xu bạn nhé

      • Cho mình hỏi mình mua hàng mã 2009303WVCFHUH, ng bán gửi thiếu sp. Shopee có quy định nếu gửi thiếu sp là ng mua có quyền trả hàng & hoàn tiền. V tại sao trung tâm k giải quyết nhanh đc vụ này giúp mình. Mình kiện từ 18h35 ngày nhận hàng là 2/10. Mà đến 19h21 ngày 5/10 k hề có phản hồi gì từ bên kia mãi 22h họ mới chen ngang đề xuất hoàn 9k của sp thiếu v là mình phải đợi thêm 2ngày. Ai cần 9k đó mà mình cần bán hàng cho tử tế, giao dịch cho chuẩn. Lúc nói ch vs khách hàng thì chửi khách như hát hay vậy. Cả đơn khiếu nại & bằng chứng mình gửi hết r. Họ sai cũng đc khiếu nại mình? V cuối cùng vụ này là ntnao, mình cần ad giải thích rõ

  • tôi bị ngta hack gửi mã về tin nhắn và cả gọi điện mấy chục cuộc. số 0333766325. gọi tổng đài ko ai bắt máy. làm ăn kiểu ji vậy. xử lý đi

  • Mình thanh toán qua airpay mà 3 ngày rồi chưa xử lý cho mình dù đã trừ tiền trong tài khoản của mình. Yêu cầu shopee hoàn tiền lại cho mình. Đã liên hệ với các bạn shopee nhưng ko ai giải quyết cho mình

  • Tôi đăng ký bán hàng trên shopee. Shop của tôi là vongtaynmayman Sđt đăng ký : 077 695 4563 . Tôi muốn hủy gói FREESHIP EXTRA . Tôi đã gởi tin nhắn nà đến Shopee nhưng vẫn chưa thấy cập Nhật hủy cho shop . Tôi không gọi được cho tổng đài shopee. Mong các bạn hoan hỷ giúp cho
    A DI ĐÀ PHẬT

  • mk mua hàng trên shopee, nhưng giờ mk muốn hủy đơn, mà đg trong tình trạng đg giao. giờ phải lm sao giờ ?