Tổng đài Shopee/Hotline Shopee là gì? Cách liên hệ Shopee miễn phí

Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline Shopee là cách để bạn có thể kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Tuy nhiên, gọi tổng đài sẽ mất phí 1.000 VNĐ/phút. Để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ.

Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!

1. Tổng đài Shopee là gì?

Tổng đài Shopee Hotline Shopee

Số tổng đài Shopee là: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tổng đài này hoạt động từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Riêng các ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết sẽ hỗ trợ từ 8h đến 17h.

Sau khi gọi đến Hotline Shopee bạn sẽ thấy có giọng tổng đài tự động cung cấp cho bạn 2 lựa chọn:

  • Bấm phím 1: Để được trợ giúp các vấn đề về Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền
  • Bấm phím 2: Để được trợ giúp các vấn đề khác

Ngoài ra giọng tự động còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood khi gặp vấn đề.

Bạn tiếp tục nhấn các phím 1 hoặc 2 để được trợ giúp. Sau khi lựa chọn phím 1 hoặc 2, tổng đài tự động tiếp tục đưa ra các lựa chọn cho bạn bằng phím bấm. Muốn gặp trực tiếp tổng đài viên (hay người “thật”) bạn nhấn phím 9 nhé!

Bạn cũng có thể tìm đọc các bài hướng dẫn bên dưới của mình để được trợ giúp về những vấn đề hay gặp nhất trên Shopee:

2. Chat với Tép thám tử

Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.

Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở App Shopee

Bạn click vào link này để mở App Shopee: https://nghien.co/X06RBX

Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee 

Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.

cách liên hệ miễn phí với shopee

Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi

Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.

chat với shopee

3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee

Gọi tổng đài Shopee 1900 1221 bên trên cũng giúp bạn gặp nhân viên chăm sóc của Shopee. Nhưng nó mất phí. Nếu bạn muốn gặp trực tiếp nhân viên Shopee một cách miễn phí hãy làm theo cách sau:

Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử

Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.

Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ

Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).

Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:

hotline shopee

Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!

Trong trường hợp bạn cần chat với Shop bán hàng mà chưa biết cách thực hiện, hãy đọc ngay bài Hướng dẫn cách chat với Shop trên Shopee này của mình.

4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee

Trong một số trường hợp nhất định bạn phải cung cấp ảnh, video làm bằng chứng để giải quyết vấn đề của bạn. Lúc này dù có gọi tổng đài hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bạn vẫn phải gửi biểu mẫu đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shopee. Vì chỉ có cách này mới giúp bạn gửi ảnh và video đến Shopee được.

Để gửi biểu mẫu bạn hãy click vào link này.

liên hệ Shopee

Bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của bạn.

Sau bao lâu thì Shopee giải quyết vấn đề của tôi?

Khi liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc Shopee, thắc mắc của bạn thường sẽ được giải đáp ngay. Tuy nhiên, với những vấn đề hay khiếu nại cần phối hợp với nhiều bộ phận liên quan sẽ cần nhiều thời gian để giải quyết.

Cụ thể thời gian phản hồi của bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee như sau:

  • Các yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin: Phản hồi ngay lập tức
  • Các yêu cầu cần được hỗ trợ bởi các bộ phận khác: 1-2 ngày làm việc
  • Các yêu cầu khiếu nại: 3-5 ngày làm việc

Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on skype
Skype
Share on email
Email

Kho BW SOC Shopee ở đâu?

MỤC LỤC1. Tổng đài Shopee là gì?2. Chat với Tép thám tử3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của ShopeeSau bao lâu

Kho Củ Chi Shopee

Kho Củ Chi Shopee ở đâu?

MỤC LỤC1. Tổng đài Shopee là gì?2. Chat với Tép thám tử3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của ShopeeSau bao lâu

kho nghĩa ô shopee

Kho Nghĩa Ô Shopee ở đâu?

MỤC LỤC1. Tổng đài Shopee là gì?2. Chat với Tép thám tử3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của ShopeeSau bao lâu

Leave a Comment

91 Comments

  • Oder 2 cái và thanh toán qua Air Pay. Khi nhận hàng thì chỉ có 1 cái. Gọi lên CSKH thì được hỗ trợ là theo chính sách trả hàng thì KH phải tự đóng gói lại hàng và đem ra bưu cục gửi lại người bán thì mới được nhận lại số tiền mà mình đã thanh toán cho một spham thiếu.
    Một chính sách đổi trả rất là thông minh. KH lun phải tự chịu trách nhiệm cho mọi việc

    • Đối với sản phẩm không thuộc shopee mall thì bạn phải đóng gói sản phẩm sau đó tự gửi hàng đi. Đối với sản phẩm của shopee mall thì sẽ có người đến lấy hàng bạn nhé. Phí trả hàng shopee sẽ hỗ trợ bằng cách hoàn 40K shopee xu bạn nhé

      • Cho mình hỏi mình mua hàng mã 2009303WVCFHUH, ng bán gửi thiếu sp. Shopee có quy định nếu gửi thiếu sp là ng mua có quyền trả hàng & hoàn tiền. V tại sao trung tâm k giải quyết nhanh đc vụ này giúp mình. Mình kiện từ 18h35 ngày nhận hàng là 2/10. Mà đến 19h21 ngày 5/10 k hề có phản hồi gì từ bên kia mãi 22h họ mới chen ngang đề xuất hoàn 9k của sp thiếu v là mình phải đợi thêm 2ngày. Ai cần 9k đó mà mình cần bán hàng cho tử tế, giao dịch cho chuẩn. Lúc nói ch vs khách hàng thì chửi khách như hát hay vậy. Cả đơn khiếu nại & bằng chứng mình gửi hết r. Họ sai cũng đc khiếu nại mình? V cuối cùng vụ này là ntnao, mình cần ad giải thích rõ

  • tôi bị ngta hack gửi mã về tin nhắn và cả gọi điện mấy chục cuộc. số 0333766325. gọi tổng đài ko ai bắt máy. làm ăn kiểu ji vậy. xử lý đi

  • Mình thanh toán qua airpay mà 3 ngày rồi chưa xử lý cho mình dù đã trừ tiền trong tài khoản của mình. Yêu cầu shopee hoàn tiền lại cho mình. Đã liên hệ với các bạn shopee nhưng ko ai giải quyết cho mình

  • Tôi đăng ký bán hàng trên shopee. Shop của tôi là vongtaynmayman Sđt đăng ký : 077 695 4563 . Tôi muốn hủy gói FREESHIP EXTRA . Tôi đã gởi tin nhắn nà đến Shopee nhưng vẫn chưa thấy cập Nhật hủy cho shop . Tôi không gọi được cho tổng đài shopee. Mong các bạn hoan hỷ giúp cho
    A DI ĐÀ PHẬT

  • mk mua hàng trên shopee, nhưng giờ mk muốn hủy đơn, mà đg trong tình trạng đg giao. giờ phải lm sao giờ ?