Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline Shopee là cách để bạn có thể kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Tuy nhiên, gọi tổng đài sẽ mất phí 1.000 VNĐ/phút. Để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ.
Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!
1. Tổng đài Shopee là gì?
Số tổng đài Shopee là: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tổng đài này hoạt động từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Riêng các ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết sẽ hỗ trợ từ 8h đến 17h.
Sau khi gọi đến Hotline Shopee bạn sẽ thấy có giọng tổng đài tự động cung cấp cho bạn 2 lựa chọn:
- Bấm phím 1: Để được trợ giúp các vấn đề về Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền
- Bấm phím 2: Để được trợ giúp các vấn đề khác
Ngoài ra giọng tự động còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood khi gặp vấn đề.
Bạn tiếp tục nhấn các phím 1 hoặc 2 để được trợ giúp. Sau khi lựa chọn phím 1 hoặc 2, tổng đài tự động tiếp tục đưa ra các lựa chọn cho bạn bằng phím bấm. Muốn gặp trực tiếp tổng đài viên (hay người “thật”) bạn nhấn phím 9 nhé!
Bạn cũng có thể tìm đọc các bài hướng dẫn bên dưới của mình để được trợ giúp về những vấn đề hay gặp nhất trên Shopee:
- Cách đăng ký tài khoản Shopee và những vấn đề liên quan
- Cách mua hàng trên Shopee chỉ với 7 bước đơn giản
- Cách kiểm tra đơn hàng Shopee đang ở đâu? Bao giờ giao tới?
- Cách hủy đơn hàng trên Shopee khi đang giao, chờ lấy hàng
- Cách Trả hàng/Hoàn tiền trên Shopee nhanh chóng, đơn giản
- Ví ShopeePay là gì? Cách kích hoạt, sử dụng ví ShopeePay
- Shope Xu là gì? 7 cách kiếm Xu trên Shopee bạn cần biết
- Số tổng đài ShopeeFood là gì? Cách liên hệ với ShopeeFood
2. Chat với Tép thám tử
Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.
Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Mở App Shopee
Bạn click vào link này để mở App Shopee: https://nghien.co/X06RBX
Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee
Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.
Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi
Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.
3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee
Gọi tổng đài Shopee 1900 1221 bên trên cũng giúp bạn gặp nhân viên chăm sóc của Shopee. Nhưng nó mất phí. Nếu bạn muốn gặp trực tiếp nhân viên Shopee một cách miễn phí hãy làm theo cách sau:
Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử
Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.
Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ
Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).
Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:
Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!
Trong trường hợp bạn cần chat với Shop bán hàng mà chưa biết cách thực hiện, hãy đọc ngay bài Hướng dẫn cách chat với Shop trên Shopee này của mình.
4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee
Trong một số trường hợp nhất định bạn phải cung cấp ảnh, video làm bằng chứng để giải quyết vấn đề của bạn. Lúc này dù có gọi tổng đài hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bạn vẫn phải gửi biểu mẫu đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shopee. Vì chỉ có cách này mới giúp bạn gửi ảnh và video đến Shopee được.
Để gửi biểu mẫu bạn hãy click vào link này.
Bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của bạn.
Sau bao lâu thì Shopee giải quyết vấn đề của tôi?
Khi liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc Shopee, thắc mắc của bạn thường sẽ được giải đáp ngay. Tuy nhiên, với những vấn đề hay khiếu nại cần phối hợp với nhiều bộ phận liên quan sẽ cần nhiều thời gian để giải quyết.
Cụ thể thời gian phản hồi của bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee như sau:
- Các yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin: Phản hồi ngay lập tức
- Các yêu cầu cần được hỗ trợ bởi các bộ phận khác: 1-2 ngày làm việc
- Các yêu cầu khiếu nại: 3-5 ngày làm việc
Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
91 Comments
mình không lap dc tiền mua từ khóa
hiện tại mình nhận được kiện hàng trị giá 132.000 VND mở ra thì lại ko có gì ,ko có giá trị nhờ hỗ trợ
Khả năng cao là bạn đã bị lừa đảo, bạn để lộ thông tin đặt hàng nên kẻ xấu lợi dụng ship hàng cho bạn tuy nhiên ko phải ship qua shopee.
Bạn vui lòng gọi tổng đài 19001221 để đc hỗ trợ
mình cũng nhận 1 gói hàng 178k nhưng mình k hề đặt . giờ phải làm sao?
Bạn không đặt thì không nhận hàng thôi bạn ơi. Vì bọn lừa đảo lấy thông tin để lừa bạn mà
Mình mua hàng 2009303WVCFHUH, mọi bằng chứng sai trái bên shop mình đều gửi r thế bh tổng đài xử lý giúp mình vậy? Quy định của Shopee chỉ cần gửi thiếu hàng là sai phạm r v mà sao shop nó cứ nt chen ngang cả nv CSKH cũng lúng túng k thể quyết vụ này. Shop nó bảo chỉ hoàn 9k tiền sp thiếu cho mình còn k nhận trả hàng & hoàn tiền. Mình mất 172k cho nó đó. Chả lẽ k làm nổi 9k mà phải đi xin nó hoàn 9k. Mình cần buôn bán cho tử tế. Tổng đài xem xét kĩ nhé
LÀm việc quá chán. thanh toàn airpay trừ tiền trogn tài khoản của khách nhưng đơn hàng vẫn ở trạng thái chưa thanh toán.
Gọi lên hỗ trợ thì hơn 2 ngày chưa thèm phản hồi gì. Chẳng nhẽ thí cô hồn cô quả cho bọn này 300k cho nhẹ nợ. tổ sư
Mình cũng đang bị đây. Thanh toán tiền điện. 3 ngày vẫn chưa xử lý cho. Của mình hơn 600k. Bạn mà im là ko đc. Ngày nào cũng phải đòi
Ôi bạn ơi mình thanh toán COD nhưng k đc xem hàng, bóc ra thì thiếu sp! Kiện lên trả hàng & hoàn tiền thì bọn nó chửi mình như hát hay ý. Chỉ trả 9k cái sp thiếu còn k hoàn lại 172k mình mất. Tổng đài từ tư vấn viên đến NVCSKH toàn loanh quanh bạn đợi nhé. K hỉu quy định đưa thiếu sp là ng mua đc trả hàng hoàn tiền v mà bh mình khiếu nại cno khiếu nại mình luôn xong còn ăn nói hàm hồ như có chân ở shopee v. Kiểu nc tao đương nhiên thắng
Mình là dân công nghệ thông tin mà muốn mua 1 sản phẩm của shopee cũng thua luôn. Sau khi đặt hàng, nhập địa chỉ giao hàng, chọn hình thức thanh toán, rồi đến mục xác nhận số điện thoại thì bó tay. Shopee cho ra cái mẫu yêu cầu nhập số điện thoại – rồi nhập mã chữ bảo mật và mã số do shopee gửi. Khổ nổi cái mã chữ thì phím lại hiện toàn số không biết nhập sao luôn. Bó tay
Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Shopee là thoải mái mua hàng mà bạn
Shopee bảo quản hàng gửi của shop quá kém , mất hẳn món hàng giá trị cao đến 2 lần .Thái độ thì trả lời vô trách nhiệm,ko xứng đáng là công ty nước ngoài .
shopee dạo này chậm trong việc quản lý giao hàng, ảnh hưởng đến uy tín shop quá, cần khắc phục
Không gọi được tổng đài. Có gì sai trái ở đây chăng?
Có thể tổng đài bận bạn nhé, bạn thử gọi lại nhiều lần
Gọi lên tổng đài tốn tiền quá