Tổng đài Shopee/Hotline Shopee là gì? Cách liên hệ Shopee miễn phí

Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline Shopee là cách để bạn có thể kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Tuy nhiên, gọi tổng đài sẽ mất phí 1.000 VNĐ/phút. Để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ.

Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!

1. Tổng đài Shopee là gì?

Tổng đài Shopee Hotline Shopee

Số tổng đài Shopee là: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tổng đài này hoạt động từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Riêng các ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết sẽ hỗ trợ từ 8h đến 17h.

Sau khi gọi đến Hotline Shopee bạn sẽ thấy có giọng tổng đài tự động cung cấp cho bạn 2 lựa chọn:

  • Bấm phím 1: Để được trợ giúp các vấn đề về Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền
  • Bấm phím 2: Để được trợ giúp các vấn đề khác

Ngoài ra giọng tự động còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood khi gặp vấn đề.

Bạn tiếp tục nhấn các phím 1 hoặc 2 để được trợ giúp. Sau khi lựa chọn phím 1 hoặc 2, tổng đài tự động tiếp tục đưa ra các lựa chọn cho bạn bằng phím bấm. Muốn gặp trực tiếp tổng đài viên (hay người “thật”) bạn nhấn phím 9 nhé!

Bạn cũng có thể tìm đọc các bài hướng dẫn bên dưới của mình để được trợ giúp về những vấn đề hay gặp nhất trên Shopee:

2. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee (miễn phí)

Để gọi tới Bộ phận CSKH Shopee thông qua trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Tại trang chủ Shopee bấm vào mục “Tôi”>>Bấm tiếp vào “Trung tâm trợ giúp”

  • Tại trang chủ ứng dụng Shopee bạn hãy bấm vào mục Tôi 
  • Tiếp theo hãy tìm và bấm ngay vào mục Trung Tâm Trợ Giúp 

Tổng đài Shopee

Bước 2: Gọi tổng đài Shopee (miễn phí)

  • Tại trang Trung tâm trợ giúp, bạn hãy kéo màn hình xuống phía cuối trang và bấm chọn vào mục Gọi Tổng Đài Shopee(miễn phí) 

Tổng đài Shopee 1

Bước 3: Chọn loại hình hỗ trợ>>kết nối với Nhân viên hỗ trợ

  • Tại bước này việc bạn cần làm đó là lựa chọn: Người mua/Người bán, Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ, đơn hàng (nếu có)

Tổng đài Shopee 2

  • Tiếp đến là kết nối với Nhân viên hỗ trợ

Tổng đài Shopee 3

Bước 4: Chờ kết nối để nhận được hỗ trợ từ nhân viên 

Khi đã kết nối với nhân viên sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp 1: Gặp trực tiếp nhân viên: Khi đã kết nối với nhân viên bạn hãy chờ trong giây lát để gặp được nhân viên hỗ trợ. Gặp được nhân viên bạn hãy trình bày băn khoăn, thắc mắc cần được giải quyết để nhân viên hỗ trợ bạn giải quyết nhé.
  • Trường hợp 2: Không gặp được nhân viên do kết nối của bạn kém: Lúc này bạn có thể thử lại để kết nối lại. Hoặc có thể để lại lời nhắn cho nhân viên hỗ trợ bằng cách bấm vào mục Để lại lời nhắn>>Điền đầy đủ các thông tin như: Vấn đề thắc mắc, tên đăng nhập, địa chỉ Email, nội dung phản hồi, tải ảnh lên>>Bấm Gửi. Khi nhân viên hỗ trợ nhận được thông tin của bạn họ sẽ sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề đó nhé.

Tổng đài Shopee 4

3. Chat với Tép thám tử

Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.

Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở App Shopee

Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee 

  • Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.

cách liên hệ miễn phí với shopee

Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi

  • Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.

chat với shopee

4. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee

Gọi tổng đài Shopee 1900 1221 bên trên cũng giúp bạn gặp nhân viên chăm sóc của Shopee. Nhưng nó mất phí. Nếu bạn muốn gặp trực tiếp nhân viên Shopee một cách miễn phí hãy làm theo cách sau:

Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử

  • Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.

Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ

  • Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).
  • Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:

hotline shopee

Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

  • Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!

5. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee

Trong một số trường hợp nhất định bạn phải cung cấp ảnh, video làm bằng chứng để giải quyết vấn đề của bạn. Lúc này dù có gọi tổng đài hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bạn vẫn phải gửi biểu mẫu đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shopee. Vì chỉ có cách này mới giúp bạn gửi ảnh và video đến Shopee được.

Để gửi biểu mẫu bạn hãy click vào link này.

liên hệ Shopee

Bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của bạn.

Sau bao lâu thì Shopee giải quyết vấn đề của tôi?

Khi liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc Shopee, thắc mắc của bạn thường sẽ được giải đáp ngay. Tuy nhiên, với những vấn đề hay khiếu nại cần phối hợp với nhiều bộ phận liên quan sẽ cần nhiều thời gian để giải quyết.

Cụ thể thời gian phản hồi của bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee như sau:

  • Các yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin: Phản hồi ngay lập tức
  • Các yêu cầu cần được hỗ trợ bởi các bộ phận khác: 1-2 ngày làm việc
  • Các yêu cầu khiếu nại: 3-5 ngày làm việc

Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể.

Mở ảnhĐặc biệt: Đừng quên truy cập vào các kênh mạng xã hội dưới đây của mình mỗi ngày để cập nhật những thông tin khuyến mãi và các mã giảm giá Shopee cực hot nhé. Mình luôn cập nhật đầy đủ và tiết lộ sớm nhất những ưu đãi giảm giá tốt nhất từ Shopee. Bạn chỉ cần truy cập vào đó là có tất cả mà chẳng cần phải mất công tìm kiếm rồi nè:

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on skype
Skype
Share on email
Email

Leave a Comment

95 Comments

  • Shoppe cần giải quyết các vấn đề liên quan đến đổi trả hàng dứt điểm đổi trả hàng, mình bị shop giao sai hàng, điện lên tổng đài 3 lần rồi thì giải quyết qua loa, giờ thì đơn hàng đã không trả được, quá thất vọng

  • Đến khi xảy ra vấn đề, cần liên lạc với CSKH của shopee mới thấy xử lí, giải quyết vấn đề quá tệ. Gọi không nghe máy là để khỏi phải xử lí hay sao?

  • Tôi đề nghị Shopee xem lại cước phí vận chuyển. Thực tế cước vận chuyển quá cao. Tôi định mua 2 cuộn băng keo chống thấm mà cước vận chuyển lên tới 58000 thì quả thật là khó có thể ủng hộ Shopee được.

  • bị giao gói nilon rỗng . Chat trực tiếp với nv shopee thì dc hứa hỗ trợ xong mất kết nối luôn?

  • Chào anh/ Chị !
    Hôm nay tôi nhận thùng hàng ID : 210608S2EFQUK6 nhưng khi kiểm tra hàng không đúng chất lượng, tôi đã liên hệ với người bán để trả hàng. Người bán hàng đồng ý. Nay cho tôi hỏi thùng hàng tôi đóng lại shopee cho người đến lấy phải không ? Xin vui lòng cho tôi biết

    • Nếu bạn mua hàng Shopee Mall thì sẽ có người đến lấy hàng bạn nhé. Nếu là shop thường thì bạn phải ra bưu điện gửi hàng về cho shop ạ

  • Điền form xong rồi nhấn vào đâu để gửi form??? Điền xong chụp màn hình rồi gửi là vào email à?

  • Tôi là người bán, gọi lên tổng đài ấn phím 1, sau đó muốn hỏi câu hỏi khác mà k biết ấn phím chính là phím gì? nghe đi nghe lại mà không rõ?