Hiện tại để gọi tổng đài Shopee bạn cần sử dụng App Shopee. Khi gọi tổng đài/Hotline Shopee qua ứng dụng bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ, gửi email. Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!
1. Tổng đài Shopee là gì?
Trước đây Số tổng đài Shopee chính là số Hotline: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tuy nhiên bắt đầu từ ngày 1/7/2024, Bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee sẽ ngừng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua số Hotline này. Nếu cần trợ giúp, bạn có thể liên hệ đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee (Bộ phận CSKH Shopee) qua một trong 03 cách mà mình sẽ hướng dẫn chi tiết ở phần dưới nhé.
2. Các cách liên hệ với Shopee miễn phí
2.1. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee
Để gọi tới Bộ phận CSKH Shopee thông qua trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Tại trang chủ Shopee bấm vào mục “Tôi” >> Chọn “Trung tâm trợ giúp”
- Mở ứng dụng Shopee bằng cách click vào đây: https://xomsansale.com/5e101c
- Đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn
- Tại trang chủ ứng dụng Shopee bạn hãy bấm vào mục Tôi
- Tiếp theo hãy tìm và bấm ngay vào mục Trung Tâm Trợ Giúp
Bước 2: Gọi tổng đài Shopee (miễn phí)
- Tại trang Trung tâm trợ giúp, bạn hãy kéo màn hình xuống phía cuối trang và bấm chọn vào mục Gọi Tổng Đài Shopee (miễn phí)
Bước 3: Chọn loại hình hỗ trợ >> Kết nối với Nhân viên hỗ trợ
- Tại bước này việc bạn cần làm đó là lựa chọn: Người mua/Người bán, Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ, đơn hàng (nếu có)
- Tiếp đến là kết nối với Nhân viên hỗ trợ
Bước 4: Chờ kết nối để nhận được hỗ trợ từ nhân viên
Khi đã kết nối với nhân viên sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
- Trường hợp 1: Gặp trực tiếp nhân viên: Khi đã kết nối với nhân viên bạn hãy chờ trong giây lát để gặp được nhân viên hỗ trợ. Gặp được nhân viên bạn hãy trình bày băn khoăn, thắc mắc cần được giải quyết để nhân viên hỗ trợ bạn giải quyết nhé.
- Trường hợp 2: Không gặp được nhân viên do kết nối của bạn kém: Lúc này bạn có thể thử lại để kết nối lại. Hoặc có thể để lại lời nhắn cho nhân viên hỗ trợ bằng cách bấm vào mục Để lại lời nhắn >> Điền đầy đủ các thông tin như: Vấn đề thắc mắc, tên đăng nhập, địa chỉ Email, nội dung phản hồi, tải ảnh lên >> Bấm Gửi. Khi nhân viên hỗ trợ nhận được thông tin của bạn họ sẽ sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề đó nhé.
Những vấn đề thường gặp khi sử dụng Shopee bạn cần biết:
- Cách mua hàng trên Shopee
- Shopee Video là gì? Cách sử dụng Shopee Video
- Cách đặt đồ ăn trên ShopeeFood
- Cách tra cứu đơn hàng Shopee
- Cách hủy đơn hàng Shopee
- Cách trả hàng, hoàn tiền trên Shopee
- Các phương thức thanh toán hiện có trên Shopee
- Shopee Rewards là gì? Ở đâu? Cách xem hạng Shopee
- Shopee Xu là gì? Cách kiếm nhiều Xu trên Shopee
2.2. Chat với Tép thám tử
Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.
Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Mở App Shopee
Bạn mở App Shopee đã cài đặt trên điện thoại.
Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee
- Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.
Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi
- Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.
2.3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee
Nếu bạn không muốn liên hệ với Shopee theo 2 cách trên bạn có thể chọn cách chat trực tiếp nhân viên Shopee. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử
- Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.
Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ
- Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).
- Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:
Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
- Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!
- Trong trường hợp bạn cần chat với Shop bán hàng mà chưa biết cách thực hiện, hãy đọc ngay bài Hướng dẫn cách chat với Shop trên Shopee này của mình.
Lưu ý:
- Tất cả hình thức liên hệ trên sẽ hoạt động 24h, tất cả các ngày trong tuần (Ngoại trừ Ngày lễ/Tết, chỉ hỗ trợ từ từ 8h – 17h)
- Thời gian Bộ phận CSKH Shopee tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp của khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu trợ giúp cụ thể:
- Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin
- Phản hồi trong vòng 1 – 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan
- Phản hồi trong vòng 3 – 5 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu khiếu nại.
Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể.
Đặc biệt: Ngoài các cách liên hệ với Shpopee bên trên bạn cũng đừng quên theo dõi các kênh mạng xã hội bên dưới của mình để nhận được voucher Shopee hôm nay một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất. Ngoài ra mình cũng thường xuyên chia sẻ các mẹo, thủ thuật giúp bạn săn hàng giá rẻ và mua sắm an toàn trên Shopee. Còn chờ gì nữa mà không Follow ngay nào!
- Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal
- Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal
95 Comments
Tài khoản của mình chưa làm j sai trái cả,lúc mới mua sim đang nhập shopee đã hiện tk bị khoá,ủa alo khoá vì lí do gì,sim thì đúng với cccd và liên kết tk ngân hàng, giờ k đăng ký đc acc shopee mà cũng chả thanh toán đc bằng ví shopee pay,shopee làm ăn vớ vẩn thực sự 🫠 tải shopee đăng ký đã hiện tk bị khoá, còn chả biết lí do bị khoá làm gì,cũng lạy luôn🫠
Bạn bấm lấy lại số điện thoại ở bước đăng ký xem có được không. Nếu không thì gọi tổng đài shopee để được hỗ trợ. Hoặc nhờ ai đó chat với nhân viên Shopee và hỏi xem ạ
thiệt là tệ quá tệ, mình mua cái bảng trắng di động, bị hư hỏng và sếp mình nói không sử dụng được, mình bấm vào trả hàng, hệ thống báo về đang xử lý yêu cầu trả hàng (không hề ghi phải trả trong vòng bao nhiêu ngày), lúc sau bên mình có người đóng gói lại hàng trả thì báo hết hạn để trả hàng, giờ gọi lên TĐ (sau khi cho nghe hết mấy chục vòng tổng đài tự động) thì gặp được cái bạn TĐV, bạn ấy nói là quá 6 ngày rồi, không hỗ trợ trả hàng được nữa. nghe mà bực hết cả mình, nếu muốn người ta không khiếu nại được thì phải show ra bằng chứng “tao có báo mày ngay từ đầu”.
Rất tiếc khi bạn gặp phải trường hợp này, tuy nhiên trang web này không thuộc quản lý của Shopee, nên mình cũng không giúp đỡ gì được cho bạn. Còn vấn đề trả hàng bạn không ship hàng trả về kho trong thời gian quy định thì hoàn toàn là lỗi của bạn nên rất khó đòi shopee hỗ trợ. Có yêu câu trả hàng thì bạn phải theo dõi trên ứng dụng chứ sẽ không có ai gọi để nhắc bạn đâu. Khi mua hàng online bạn cần tìm hiểu các quy định của nơi bạn mua sắm để tránh nhưng lỗi không đáng có nhé.
Mình mua hàng mà cứ xem trên ap thì nói đơn hàng của bạn đang được chuyển đến bạn nhưng 2 ngày mong dài cổ chẳng thấy ai gọi đưa hàng. Nhìn trên ap thì hàng quay đầu về kho 2 lần rồi. Xin hỏi như vậy là sao
Shipper sẽ cố giao cho bạn 3 lần, sau 3 lần không thành công sẽ hoàn hàng về cho shop. Bạn check lại điện thoại xem có gọi nhỡ không? Không có thì chờ 24h xem shipper có liên hệ không? Nếu vẫn không thấy thì nhắn Shopee nhờ họ hỏi cho
Rất mong BQL Shoppe xem xét lại việc đưa ra yêu cầu khách hàng phải quay video đối với các trường hợp hàng điện tử (máy sấy tóc) mà khách hàng phản ánh bị chạm mạch, bất thường…mới chấp nhận tiếp nhận xử lý đổi trả đơn hàng, điều này thật sự rất nguy hiểm đối với khách hàng. Làm sao mà khách hàng có thể cầm điện thoại quay lại thiết bị đang có vấn đề đó, lỡ phát sinh cháy nổ trong quá trình thử đó thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm nếu có xảy ra tai nạn phát sinh?
Yêu cầu này thiết nghĩ hết sức là vô lý, khách hàng cũng đâu có yêu cầu hoàn tiền liền. Cứ tiếp nhận xử lý, lấy hàng về rồi shop muốn kiểm tra, hay muốn làm gì thì tự shop làm.
Còn Shop có nói lí do vì sao không kiểm liền lúc nhận hàng, thì hàng điện tử làm sao shipper đưa tới xem liền có dùng được hay không dùng được, quanh đó lỡ không có ổ điện thì sao kiểm tra. Miễn người ta xem rồi gửi phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận thôi chứ.
Rất mong BQL xem kỹ lại những trường hợp tương tự thế này và đưa ra chính sách hợp lý hơn cho khách hàng. Cảm ơn
Bạn nhắn tin trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee để họ giúp đỡ cho nhanh nhé
Cho e hỏi để liên hệ với người đại điện của công ty shopee thì phải làm thế nào e đang gặp một vấn đề rất nghiêm trọng
Bạn đến thẳng trụ sở shopee hỏi xem:
Địa chỉ 1: Tầng 12, Tòa nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
Địa chỉ 2: Tầng 29, Tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Công ty TNHH Shopee – Tầng 17 Saigon Centre 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tôi muốn kết xuất giao dịch năm 2022 từ shopee qua tài khoản ngân hàng thì vào đâu để chọn ạ ? tôi liên hệ số đt 19001221 làm theo hướng dẫn mà không gặp được bạn tư vấn nào cả
Gọi tổng đài từ trưa tới tối kg được. Cước thì cao gọi cứ đợi
Shopee Lừa đảo quá, tự rút tiền shop mà ko giải thích được lý do, chứng minh số tiền của shop tự đi đâu mà mất. có mấy trăm ngàn shopee làm ăn còn vậy chứ shop khác mấy trăm triệu thì như thế nào? Công bằng để đâu???