Tổng đài Shopee/Hotline Shopee là gì? Cách liên hệ Shopee miễn phí

Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline Shopee là cách để bạn có thể kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Tuy nhiên, gọi tổng đài sẽ mất phí 1.000 VNĐ/phút. Để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ.

Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!

1. Tổng đài Shopee là gì?

Tổng đài Shopee Hotline Shopee

Số tổng đài Shopee là: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tổng đài này hoạt động từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Riêng các ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết sẽ hỗ trợ từ 8h đến 17h.

Sau khi gọi đến Hotline Shopee bạn sẽ thấy có giọng tổng đài tự động cung cấp cho bạn 2 lựa chọn:

  • Bấm phím 1: Để được trợ giúp các vấn đề về Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền
  • Bấm phím 2: Để được trợ giúp các vấn đề khác

Ngoài ra giọng tự động còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood khi gặp vấn đề.

Bạn tiếp tục nhấn các phím 1 hoặc 2 để được trợ giúp. Sau khi lựa chọn phím 1 hoặc 2, tổng đài tự động tiếp tục đưa ra các lựa chọn cho bạn bằng phím bấm. Muốn gặp trực tiếp tổng đài viên (hay người “thật”) bạn nhấn phím 9 nhé!

Bạn cũng có thể tìm đọc các bài hướng dẫn bên dưới của mình để được trợ giúp về những vấn đề hay gặp nhất trên Shopee:

2. Chat với Tép thám tử

Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.

Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở App Shopee

Bạn click vào link này để mở App Shopee: https://nghien.co/X06RBX

Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee 

Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.

cách liên hệ miễn phí với shopee

Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi

Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.

chat với shopee

3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee

Gọi tổng đài Shopee 1900 1221 bên trên cũng giúp bạn gặp nhân viên chăm sóc của Shopee. Nhưng nó mất phí. Nếu bạn muốn gặp trực tiếp nhân viên Shopee một cách miễn phí hãy làm theo cách sau:

Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử

Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.

Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ

Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).

Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:

hotline shopee

Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!

Trong trường hợp bạn cần chat với Shop bán hàng mà chưa biết cách thực hiện, hãy đọc ngay bài Hướng dẫn cách chat với Shop trên Shopee này của mình.

4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee

Trong một số trường hợp nhất định bạn phải cung cấp ảnh, video làm bằng chứng để giải quyết vấn đề của bạn. Lúc này dù có gọi tổng đài hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bạn vẫn phải gửi biểu mẫu đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shopee. Vì chỉ có cách này mới giúp bạn gửi ảnh và video đến Shopee được.

Để gửi biểu mẫu bạn hãy click vào link này.

liên hệ Shopee

Bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của bạn.

Sau bao lâu thì Shopee giải quyết vấn đề của tôi?

Khi liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc Shopee, thắc mắc của bạn thường sẽ được giải đáp ngay. Tuy nhiên, với những vấn đề hay khiếu nại cần phối hợp với nhiều bộ phận liên quan sẽ cần nhiều thời gian để giải quyết.

Cụ thể thời gian phản hồi của bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee như sau:

  • Các yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin: Phản hồi ngay lập tức
  • Các yêu cầu cần được hỗ trợ bởi các bộ phận khác: 1-2 ngày làm việc
  • Các yêu cầu khiếu nại: 3-5 ngày làm việc

Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on skype
Skype
Share on email
Email

Kho BW SOC Shopee ở đâu?

MỤC LỤC1. Tổng đài Shopee là gì?2. Chat với Tép thám tử3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của ShopeeSau bao lâu

Kho Củ Chi Shopee

Kho Củ Chi Shopee ở đâu?

MỤC LỤC1. Tổng đài Shopee là gì?2. Chat với Tép thám tử3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của ShopeeSau bao lâu

kho nghĩa ô shopee

Kho Nghĩa Ô Shopee ở đâu?

MỤC LỤC1. Tổng đài Shopee là gì?2. Chat với Tép thám tử3. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee4. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của ShopeeSau bao lâu

Leave a Comment

91 Comments

  • thiệt là tệ quá tệ, mình mua cái bảng trắng di động, bị hư hỏng và sếp mình nói không sử dụng được, mình bấm vào trả hàng, hệ thống báo về đang xử lý yêu cầu trả hàng (không hề ghi phải trả trong vòng bao nhiêu ngày), lúc sau bên mình có người đóng gói lại hàng trả thì báo hết hạn để trả hàng, giờ gọi lên TĐ (sau khi cho nghe hết mấy chục vòng tổng đài tự động) thì gặp được cái bạn TĐV, bạn ấy nói là quá 6 ngày rồi, không hỗ trợ trả hàng được nữa. nghe mà bực hết cả mình, nếu muốn người ta không khiếu nại được thì phải show ra bằng chứng “tao có báo mày ngay từ đầu”.

    • Rất tiếc khi bạn gặp phải trường hợp này, tuy nhiên trang web này không thuộc quản lý của Shopee, nên mình cũng không giúp đỡ gì được cho bạn. Còn vấn đề trả hàng bạn không ship hàng trả về kho trong thời gian quy định thì hoàn toàn là lỗi của bạn nên rất khó đòi shopee hỗ trợ. Có yêu câu trả hàng thì bạn phải theo dõi trên ứng dụng chứ sẽ không có ai gọi để nhắc bạn đâu. Khi mua hàng online bạn cần tìm hiểu các quy định của nơi bạn mua sắm để tránh nhưng lỗi không đáng có nhé.

  • Mình mua hàng mà cứ xem trên ap thì nói đơn hàng của bạn đang được chuyển đến bạn nhưng 2 ngày mong dài cổ chẳng thấy ai gọi đưa hàng. Nhìn trên ap thì hàng quay đầu về kho 2 lần rồi. Xin hỏi như vậy là sao

    • Shipper sẽ cố giao cho bạn 3 lần, sau 3 lần không thành công sẽ hoàn hàng về cho shop. Bạn check lại điện thoại xem có gọi nhỡ không? Không có thì chờ 24h xem shipper có liên hệ không? Nếu vẫn không thấy thì nhắn Shopee nhờ họ hỏi cho

  • Rất mong BQL Shoppe xem xét lại việc đưa ra yêu cầu khách hàng phải quay video đối với các trường hợp hàng điện tử (máy sấy tóc) mà khách hàng phản ánh bị chạm mạch, bất thường…mới chấp nhận tiếp nhận xử lý đổi trả đơn hàng, điều này thật sự rất nguy hiểm đối với khách hàng. Làm sao mà khách hàng có thể cầm điện thoại quay lại thiết bị đang có vấn đề đó, lỡ phát sinh cháy nổ trong quá trình thử đó thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm nếu có xảy ra tai nạn phát sinh?

    Yêu cầu này thiết nghĩ hết sức là vô lý, khách hàng cũng đâu có yêu cầu hoàn tiền liền. Cứ tiếp nhận xử lý, lấy hàng về rồi shop muốn kiểm tra, hay muốn làm gì thì tự shop làm.

    Còn Shop có nói lí do vì sao không kiểm liền lúc nhận hàng, thì hàng điện tử làm sao shipper đưa tới xem liền có dùng được hay không dùng được, quanh đó lỡ không có ổ điện thì sao kiểm tra. Miễn người ta xem rồi gửi phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận thôi chứ.

    Rất mong BQL xem kỹ lại những trường hợp tương tự thế này và đưa ra chính sách hợp lý hơn cho khách hàng. Cảm ơn

    • Bạn nhắn tin trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee để họ giúp đỡ cho nhanh nhé

  • Cho e hỏi để liên hệ với người đại điện của công ty shopee thì phải làm thế nào e đang gặp một vấn đề rất nghiêm trọng

    • Bạn đến thẳng trụ sở shopee hỏi xem:
      Địa chỉ 1: Tầng 12, Tòa nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
      Địa chỉ 2: Tầng 29, Tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.
      Công ty TNHH Shopee – Tầng 17 Saigon Centre 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Tôi muốn kết xuất giao dịch năm 2022 từ shopee qua tài khoản ngân hàng thì vào đâu để chọn ạ ? tôi liên hệ số đt 19001221 làm theo hướng dẫn mà không gặp được bạn tư vấn nào cả

  • Shopee Lừa đảo quá, tự rút tiền shop mà ko giải thích được lý do, chứng minh số tiền của shop tự đi đâu mà mất. có mấy trăm ngàn shopee làm ăn còn vậy chứ shop khác mấy trăm triệu thì như thế nào? Công bằng để đâu???