Gọi lên tổng đài Shopee hay số điện thoại hotline Shopee là cách để bạn có thể kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee nhanh nhất khi cần thiết. Tuy nhiên, gọi tổng đài sẽ mất phí 1.000 VNĐ/phút. Để liên hệ miễn phí với Shopee bạn có thể Chat với Tép Thám Tử, Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Gửi biểu mẫu liên hệ.
Vậy số tổng đài Shopee là gì? Hotline Shopee là gì? Làm cách nào để liên hệ miễn phí với Shopee khi cần? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết này của MagiamgiaShopee.vn nhé!
1. Tổng đài Shopee là gì?
Số tổng đài Shopee là: 1900 1221 (cước phí 1.000 Đồng/phút). Tổng đài này hoạt động từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Riêng các ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết sẽ hỗ trợ từ 8h đến 17h.
Sau khi gọi đến Hotline Shopee bạn sẽ thấy có giọng tổng đài tự động cung cấp cho bạn 2 lựa chọn:
- Bấm phím 1: Để được trợ giúp các vấn đề về Vận chuyển, Khiếu nại, Trả hàng – Hoàn tiền
- Bấm phím 2: Để được trợ giúp các vấn đề khác
Ngoài ra giọng tự động còn cung cấp cho bạn cách liên hệ với ShopeePay (1900 6906) và ShopeeFood khi gặp vấn đề.
Bạn tiếp tục nhấn các phím 1 hoặc 2 để được trợ giúp. Sau khi lựa chọn phím 1 hoặc 2, tổng đài tự động tiếp tục đưa ra các lựa chọn cho bạn bằng phím bấm. Muốn gặp trực tiếp tổng đài viên (hay người “thật”) bạn nhấn phím 9 nhé!
Bạn cũng có thể tìm đọc các bài hướng dẫn bên dưới của mình để được trợ giúp về những vấn đề hay gặp nhất trên Shopee:
- Cách đăng ký tài khoản Shopee và những vấn đề liên quan
- Cách mua hàng trên Shopee chỉ với 7 bước đơn giản
- Cách kiểm tra đơn hàng Shopee đang ở đâu? Bao giờ giao tới?
- Cách hủy đơn hàng trên Shopee khi đang giao, chờ lấy hàng
- Cách Trả hàng/Hoàn tiền trên Shopee nhanh chóng, đơn giản
- Ví ShopeePay là gì? Cách kích hoạt, sử dụng ví ShopeePay
- Shope Xu là gì? 7 cách kiếm Xu trên Shopee bạn cần biết
- Số tổng đài ShopeeFood là gì? Cách liên hệ với ShopeeFood
2. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee (miễn phí)
Để gọi tới Bộ phận CSKH Shopee thông qua trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Tại trang chủ Shopee bấm vào mục “Tôi”>>Bấm tiếp vào “Trung tâm trợ giúp”
- Tại trang chủ ứng dụng Shopee bạn hãy bấm vào mục Tôi
- Tiếp theo hãy tìm và bấm ngay vào mục Trung Tâm Trợ Giúp
Bước 2: Gọi tổng đài Shopee (miễn phí)
- Tại trang Trung tâm trợ giúp, bạn hãy kéo màn hình xuống phía cuối trang và bấm chọn vào mục Gọi Tổng Đài Shopee(miễn phí)
Bước 3: Chọn loại hình hỗ trợ>>kết nối với Nhân viên hỗ trợ
- Tại bước này việc bạn cần làm đó là lựa chọn: Người mua/Người bán, Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ, đơn hàng (nếu có)
- Tiếp đến là kết nối với Nhân viên hỗ trợ
Bước 4: Chờ kết nối để nhận được hỗ trợ từ nhân viên
Khi đã kết nối với nhân viên sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
- Trường hợp 1: Gặp trực tiếp nhân viên: Khi đã kết nối với nhân viên bạn hãy chờ trong giây lát để gặp được nhân viên hỗ trợ. Gặp được nhân viên bạn hãy trình bày băn khoăn, thắc mắc cần được giải quyết để nhân viên hỗ trợ bạn giải quyết nhé.
- Trường hợp 2: Không gặp được nhân viên do kết nối của bạn kém: Lúc này bạn có thể thử lại để kết nối lại. Hoặc có thể để lại lời nhắn cho nhân viên hỗ trợ bằng cách bấm vào mục Để lại lời nhắn>>Điền đầy đủ các thông tin như: Vấn đề thắc mắc, tên đăng nhập, địa chỉ Email, nội dung phản hồi, tải ảnh lên>>Bấm Gửi. Khi nhân viên hỗ trợ nhận được thông tin của bạn họ sẽ sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề đó nhé.
3. Chat với Tép thám tử
Tép thám tử là một hệ thống trợ giúp trực tuyến hoạt động tự động của Shopee. Khi Chat với Tép thám tử bạn sẽ tìm được các thông tin, hướng dẫn được soạn tự động từ trước.
Để Chat với Tép thám tử bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Mở App Shopee
- Bạn click vào link này để mở App Shopee: https://nghien.co/X06RBX
Bước 2: Chọn Tôi ⇒ Trò chuyện với Shopee
- Ở góc dưới cùng tay phải bạn chọn tab Tôi, kéo xuống dưới chọn tiếp Trò chuyện với Shopee.
Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần trợ giúp hoặc nhập câu hỏi
- Bạn có thể lựa chọn các vấn đề mà Shopee để sẵn ở màn hình Chat hoặc Nhập thông tin câu hỏi để nhận được câu trả lời tự động.
4. Chat trực tiếp với nhân viên Shopee
Gọi tổng đài Shopee 1900 1221 bên trên cũng giúp bạn gặp nhân viên chăm sóc của Shopee. Nhưng nó mất phí. Nếu bạn muốn gặp trực tiếp nhân viên Shopee một cách miễn phí hãy làm theo cách sau:
Bước 1: Mở mục Chat với Tép thám tử
- Bạn mở App Shopee, chọn Tôi, tiếp tục chọn Trò chuyện với Shopee như phần trên.
Bước 2: Nhập vào mục Chat cụm từ Nhân viên hỗ trợ
- Tại mục Chat bạn nhập cụm từ “Nhân viên hỗ trợ” sau đó nhấn Gửi. Tiếp tục chọn Người mua (nếu bạn là người bán thì chọn Người bán nhé).
- Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một danh sách vấn đề, bạn chọn Câu hỏi chung, sau đó chọn Trò chuyện với nhân viên hỗ trợ như hình dưới:
Bước 3: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
- Sau khi kết nối thành công với nhân viên hỗ trợ, bạn chỉ cần gõ trực tiếp vấn đề của bạn vào ô Chat là được. Lúc này bạn đang trò chuyện với con người nên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn với hệ thống tự động rồi!
- Trong trường hợp bạn cần chat với Shop bán hàng mà chưa biết cách thực hiện, hãy đọc ngay bài Hướng dẫn cách chat với Shop trên Shopee này của mình.
5. Gửi phản hồi đến bộ phận CSKH của Shopee
Trong một số trường hợp nhất định bạn phải cung cấp ảnh, video làm bằng chứng để giải quyết vấn đề của bạn. Lúc này dù có gọi tổng đài hay chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bạn vẫn phải gửi biểu mẫu đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Shopee. Vì chỉ có cách này mới giúp bạn gửi ảnh và video đến Shopee được.
Để gửi biểu mẫu bạn hãy click vào link này.
Bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn qua email mà bạn điền vào biểu mẫu trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của bạn.
Sau bao lâu thì Shopee giải quyết vấn đề của tôi?
Khi liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc Shopee, thắc mắc của bạn thường sẽ được giải đáp ngay. Tuy nhiên, với những vấn đề hay khiếu nại cần phối hợp với nhiều bộ phận liên quan sẽ cần nhiều thời gian để giải quyết.
Cụ thể thời gian phản hồi của bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee như sau:
- Các yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin: Phản hồi ngay lập tức
- Các yêu cầu cần được hỗ trợ bởi các bộ phận khác: 1-2 ngày làm việc
- Các yêu cầu khiếu nại: 3-5 ngày làm việc
Trên đây MagiamgiaShopee.vn đã chia sẻ đến bạn số tổng đài Shopee cũng như các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Bạn còn vấn đề thắc mắc nào nữa không? Nếu còn thì đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp ngay khi có thể.
Đặc biệt: Đừng quên truy cập vào các kênh mạng xã hội dưới đây của mình mỗi ngày để cập nhật những thông tin khuyến mãi và các mã giảm giá Shopee cực hot nhé. Mình luôn cập nhật đầy đủ và tiết lộ sớm nhất những ưu đãi giảm giá tốt nhất từ Shopee. Bạn chỉ cần truy cập vào đó là có tất cả mà chẳng cần phải mất công tìm kiếm rồi nè:
- Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal
- Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal
93 Comments
Em muốn huỷ 3 đơn hàng ạ vì em có việc đột xuất, giúp e với
tôi đặt một khối rubik gan mà hơn 3 ngày rồi chưa nhận được hàng
Oder 2 cái và thanh toán qua Air Pay. Khi nhận hàng thì chỉ có 1 cái. Gọi lên CSKH thì được hỗ trợ là theo chính sách trả hàng thì KH phải tự đóng gói lại hàng và đem ra bưu cục gửi lại người bán thì mới được nhận lại số tiền mà mình đã thanh toán cho một spham thiếu.
Một chính sách đổi trả rất là thông minh. KH lun phải tự chịu trách nhiệm cho mọi việc
Đối với sản phẩm không thuộc shopee mall thì bạn phải đóng gói sản phẩm sau đó tự gửi hàng đi. Đối với sản phẩm của shopee mall thì sẽ có người đến lấy hàng bạn nhé. Phí trả hàng shopee sẽ hỗ trợ bằng cách hoàn 40K shopee xu bạn nhé
Cho mình hỏi mình mua hàng mã 2009303WVCFHUH, ng bán gửi thiếu sp. Shopee có quy định nếu gửi thiếu sp là ng mua có quyền trả hàng & hoàn tiền. V tại sao trung tâm k giải quyết nhanh đc vụ này giúp mình. Mình kiện từ 18h35 ngày nhận hàng là 2/10. Mà đến 19h21 ngày 5/10 k hề có phản hồi gì từ bên kia mãi 22h họ mới chen ngang đề xuất hoàn 9k của sp thiếu v là mình phải đợi thêm 2ngày. Ai cần 9k đó mà mình cần bán hàng cho tử tế, giao dịch cho chuẩn. Lúc nói ch vs khách hàng thì chửi khách như hát hay vậy. Cả đơn khiếu nại & bằng chứng mình gửi hết r. Họ sai cũng đc khiếu nại mình? V cuối cùng vụ này là ntnao, mình cần ad giải thích rõ
tôi bị ngta hack gửi mã về tin nhắn và cả gọi điện mấy chục cuộc. số 0333766325. gọi tổng đài ko ai bắt máy. làm ăn kiểu ji vậy. xử lý đi
Mình thanh toán qua airpay mà 3 ngày rồi chưa xử lý cho mình dù đã trừ tiền trong tài khoản của mình. Yêu cầu shopee hoàn tiền lại cho mình. Đã liên hệ với các bạn shopee nhưng ko ai giải quyết cho mình
Tôi đăng ký bán hàng trên shopee. Shop của tôi là vongtaynmayman Sđt đăng ký : 077 695 4563 . Tôi muốn hủy gói FREESHIP EXTRA . Tôi đã gởi tin nhắn nà đến Shopee nhưng vẫn chưa thấy cập Nhật hủy cho shop . Tôi không gọi được cho tổng đài shopee. Mong các bạn hoan hỷ giúp cho
A DI ĐÀ PHẬT
Mong gọi lại cho tôi sdt 0988501442. Tôi có 1 vài thắc mắc ạ
mk mua hàng trên shopee, nhưng giờ mk muốn hủy đơn, mà đg trong tình trạng đg giao. giờ phải lm sao giờ ?
Bạn từ chối nhận hàng khi nhân viên liên hệ giao hàng bạn nhé