Số tổng đài ShopeeFood là gì? Cách liên hệ với Shopeefood

Bạn đang gặp vấn đề khi mua hàng trên ShopeeFood? Bạn cần được trợ giúp? Bạn muốn biết số tổng đài ShopeeFood? Bạn muốn liên hệ với ShopeeFood nhưng chưa biết cách? Nếu vậy hãy theo dõi hết bài viết này để biết số tổng đài cũng như các cách liên hệ với ShopeeFood nhé!

Số tổng đài ShopeeFood là gì?

Số tổng đài ShopeeFood

Số tổng đài ShopeeFood là 19002042. Đây là trung tâm tổng đài giải quyết, chăm sóc, tư vấn duy nhất của Shopee Food. Tổng đài này tách biệt hoàn toàn với tổng đài Shopee. Sự tách biệt này sẽ giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn, nhanh chóng hơn.

Tổng đài này hoạt động 24/24 vì thế bạn có thể gọi tới bất cứ lúc nào. Hệ thống sẽ nhận cuộc gọi và giải đáp cho bạn ngay lập tức. Nhưng nếu là khiếu nại về đơn hàng các thứ sẽ được giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc. Cần thêm thời gian để xác thực đơn hàng và các vấn đề liên quan nữa.

 

Tổng đài ShopeeFood hỗ trợ vấn đề gì?

Tổng đài 19002042 sẽ giải quyết tất tần tật các vấn đề liên quan tới ShopeeFoood. Tất cả các đối tượng là khách hàng, người mua và người vận chuyển đều có thể sử dụng tới số tổng đài này.

  • Đối với người bán: Hỗ trợ đăng ký gian hàng, các vấn đề liên quan đến bán hàng.
  • Đối với người mua: Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khiếu nại liên quan đến mua hàng. Bao gồm: Mã giảm giá, mã giảm phí ship, khiếu nại – đánh giá tài xế và người bán.
  • Đối với người giao hàng (Tài xế): Thông tin đơn hàng, liên hệ khách hàng, đơn hàng lỗi, Shop không hoạt động, boom hàng,….

Khi nào cần liên hệ với tổng đài ShopeeFood?

Sau khi đặt hàng thành công thì trên hệ thống ShopeeFood sẽ có trạng thái đơn hàng của bạn. Khi đơn hàng đã chuyển sang xác nhận đơn tức là đã có tài xế nhận đơn hàng của bạn rồi. Lúc này trên hệ thống ShopeeFood đã có số điện thoại của tài xế đó. Nếu có vấn đề gì cần thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với tài xế.

Người mua: Tài xế sẽ tự liên lạc với bạn để giao hàng. Nếu quá lâu so với dự kiến giao hàng thì bạn có thể không nhận hàng, hủy đơn…Nhưng trước đó bạn có thể gọi cho tài xế để xác nhận tình hình. Nếu không gọi được cho tài xế thì bạn có thể gọi cho tổng đài và yêu cầu giải quyết

Người bán: Mỗi đơn hàng sẽ có số điện thoại tài xế riêng. Vì thế bạn cần liên hệ với tài xế để xác nhận đơn hàng nữa cho chắc. Nhưng nếu bạn gọi không được hoặc tài xế dính việc gì đó đột xuất như tắc đường, tai nạn…không giao được. Vậy bạn gọi tổng đài đề nghị hỗ trợ sắp xếp tài xế khác cho đơn hàng

Trong các trường hợp trên nếu không liên hệ được với tài xế thì bạn hãy thử cách khác như:

  • Nhắn tin cho tài xế trên khung chat của đơn hàng.
  • Xem xét lại điện thoại có đang gặp lỗi gì không? Hay do phía tài xế lỗi.
  • Nếu để lâu hãy nhấn vào hủy đơn hàng để đặt đơn hàng mới

Tổng đài ShopeeFood

Cách liên hệ với ShopeeFood 

Để liên hệ được với ShopeeFood bạn sẽ có 3 cách cơ bản:

  • Gọi trực tiếp tới tổng đài 19002042 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất
  • Gửi Email tới địa chỉ info@shopeefood.vn. Đây là địa chỉ email hỗ trợ của ShopeeFood, nhưng hình thức này giải quyết khá lâu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định việc khiếu nại cũng cần phải giải quyết thông qua Email.
  • Liên hệ với Shopee nếu bạn đặt hàng ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Xem ngay các cách liên hệ với Shopee tại bài viết này.

Tóm lại số tổng đài ShopeeFood là 19002042. Bạn có thể gọi bất cứ lúc nào 24/24 và được giải quyết vấn đề rất nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với ShopeeFood thông qua địa chỉ Email hỗ trợ riêng. Nói chung có vấn đề gì bạn cứ ưu tiên giải quyết với tài xế, khi đã không thể liên lạc được với tài xế hoặc là giải quyết không được thì gọi tổng đài. Chúc bạn mua hàng vui vẻ trên ShopeeFood và không phải gọi tổng đài ShopeeFood lần nào!

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on skype
Skype
Share on email
Email

Leave a Comment