Bạn sử dụng ứng dụng Nô Tì và gặp một số sự cố như: Mua hàng rồi mà không được tích xu? Đổi voucher nhưng gặp lỗi không sử dụng được? Vậy muốn báo cáo sự cố khi sử dụng ứng dụng Nô Tì bạn cần làm gì? Làm như thế nào? Chi tiết cách báo cáo sự cố khi sử dụng App Nô Tì đã được Magiamgiashopee.vn hướng dẫn chi tiết ở bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Bạn chưa biết cách tải, đăng ký tài khoản Nô Tì? Nếu vậy hãy xem ngay bài hướng dẫn này: Hướng dẫn tải, đăng ký tài khoản Nô Tì săn voucher Shopee
1. Nguyên nhân Nô Tì bị lỗi phổ biến nhất hiện nay
Quá trình sử dụng ứng dụng Nô Tì nếu bị lỗi sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm người dùng. Lỗi xảy ra trên ứng dụng có thể đến từ nguyên nhân khách quan của Nô Tì và cũng có thể do nguyên nhân chủ quan từ phía người dùng.
Nô Tì bị lỗi chủ yếu do những nguyên nhân sau:
- Ứng dụng Nô Tì đang bị lỗi kỹ thuật;
- Kết nối dữ liệu mạng trên thiết bị người dùng không ổn định;
- Người dùng chưa cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Nô Tì.
2. Cách khắc phục khi Nô Tì bị lỗi
Lỗi kỹ thuật từ ứng dụng Nô Tì
- Đóng và mở lại Ứng dụng Nô Tì
- Xóa bộ nhớ đệm (cache) của ứng dụng Nô Tì
- Đăng xuất và đăng nhập lại vào tài khoản Nô Tì của bạn
- Cập nhật ứng dụng Nô Tì lên phiên bản mới nhất
- Gỡ và cài lại ứng dụng Nô Tì trên thiết bị di động của bạn
Lỗi kết nối
- Nếu hiện tại bạn đang sử dụng dữ liệu mạng di động, hãy đảm bảo là đường truyền đang ổn định
- Nếu bạn đang sử dụng mạng Wi-Fi, hãy thử khởi động lại modem hoặc router cung cấp mạng Wi-Fi mà thiết bị di động của bạn đang sử dụng
- Bật và tắt Chế độ máy bay trên thiết bị di động của bạn để có thể thiết lập lại kết nối
Lỗi đến thiết bị di động
- Hãy tiến hành Tắt toàn bộ các ứng dụng khác đang chạy trên thiết bị di động của bạn.
- Tắt và Khởi động lại thiết bị di động của bạn.
- Thử đăng nhập tài khoản Nô Tì của bạn trên một thiết bị di động khác.
Nếu bạn đã sử dụng hết tất cả các cách ở trên nhưng vẫn không thể được giải quyết được lỗi. Lúc này bạn có thể tiến hành Báo Cáo Sự Cố trên ứng dụng Nô Tì để nhận được sự hỗ trợ. Phần dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách bước báo cáo sự cố trên ứng dụng Nô Tì nhé.
3. Cách báo cáo sự cố khi sử dụng App Nô Tì
Để tiến hành báo cáo sự cố khi sử dụng ứng dụng Nô Tì bạn cần làm như sau:
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Nô Tì
- Đầu tiên bạn cần truy cập ngay vào ứng dụng Nô Tì
- Tiếp theo hãy đăng nhập tài khoản Nô Tì của bạn nhé.
Bước 2: Bấm chọn vào mục Cá Nhân >> Chọn tiếp vào mục Trung tâm hỗ trợ
- Tại giao diện chính của ứng dụng Nô Tì bạn hãy bấm chọn vào mục Cá Nhân
- Tiếp theo hãy chọn tiếp vào mục Trung tâm hỗ trợ
Bước 3: Tiến hành báo cáo sự cố
Tại mục Yêu cầu hỗ trợ bạn cần:
- Chọn loại hỗ trợ: Bấm vào đây bạn có thể chọn loại hỗ trợ gồm: Đơn hàng được nhận xu, đơn hàng bị trừ xu, Đơn hoàn thành không được duyệt xu, ứng dụng gặp lỗi, lỗi khác.
- Mã đơn hàng: Mã đơn hàng mà bạn đang muốn báo cáo sự cố.
- Mô Tả: Hãy mô tả ngắn gọn, dễ hiểu sự cố hiện tại bạn đang gặp phải trong quá trình sử dụng ứng dụng
- Thêm hình ảnh: Hãy thêm hình ảnh lỗi mà bạn đang gặp phải. Nhớ là hình ảnh có dung lượng không được vượt quá 5MB nhé.
- Thêm video: Hãy đăng tải video lỗi để hệ thống dễ dàng xác nhận lỗi bạn đang gặp. Và nhớ là video có dung lượng không được vượt quá 100MB nhé.
Khi đã điền đầy đủ các thông tin trên bạn hãy bấm Gửi Yêu Cầu nhé!
Bước 4: Chờ phản hồi từ Nô Tì
- Sau khi gửi báo cáo tới hệ thống bạn cần chờ đợi để nhận được phản hồi từ hệ thống nhé. Hệ thống sẽ phản hồi và hỗ trợ bạn thông qua tin nhắn ở mục Thông Báo.
Xem thêm:
- Tìm voucher Shopee bằng link sản phẩm trên App Nô Tì
- Hướng dẫn cách điểm danh nhận xu hàng ngày trên Nô Tì
- Tìm sản phẩm trên Shopee Video bằng App Nô Tì thế nào?
- Hướng dẫn mua hàng Shopee Tích Xu trên App Nô Tì
4. Nếu nguyên nhân lỗi đến từ ứng dụng Nô Tì, bạn sẽ nhận được gì?
Nếu nguyên nhân lỗi đến từ ứng dụng Nô Tì bạn sẽ được ứng dụng Xin Lỗi bằng cách gửi tặng bạn Xu. Mình cảm thấy cực kỳ hài lòng vì điều này bởi ngoài nhận được lượng Xu khủng mình còn cảm thấy yên tâm vì Nô Tì luôn luôn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng.
Nếu lỗi đến từ ứng dụng thì sau khi khắc phục được lỗi hệ thống sẽ gửi đến bạn thông báo xin lỗi kèm theo lượng xu tương ứng. Bạn có thể xem thông báo xin lỗi bằng cách như sau:
- Truy cập vào mục Thông Báo
- Bấm chọn vào thông báo xin lỗi từ hệ thống để xem chi tiết nhé.
Cách xem lịch sử tặng xu
- Tại giao diện chính ứng dụng bạn hãy bấm chọn vào mục Đổi Quà
- Bấm chọn vào mục Điểm danh nhận xu
- Bấm chọn Tất Cả để xem tất cả lịch sử nhận xu, dùng xu, chờ duyệt nhé.
Tóm lại quá trình sử dụng ứng dụng Nô Tì chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị lỗi. Lỗi xảy ra có thể đến từ nguyên nhân khách quan của Nô Tì hay nguyên nhân chủ quan từ phía người dùng. Tùy vào từng nguyên nhân mà cách khắc phục cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên bạn cứ yên tâm vì nếu lỗi xảy ra đến từ hệ thống thì bạn sẽ nhận được lời xin lỗi kèm theo phần quà bồi thường xứng đáng đến từ Nô Tì đó nhé!